Thanh niên số nhọ: Đang FA đến gặp 'thánh lầy' Huỳnh Lập bày cách cua gái nhưng vì hậu đậu, cứ bày lần nào là no đòn lần đó

Thế nhưng cái kết của clip mới khiến người xem bất ngờ.

Ngày Quốc tế Phụ nữ, bên cạnh hoa và quà khủng, đây còn là dịp để các thanh niên FA bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ. Thế nhưng, với những anh chàng "nhát" gái thì việc có một quân sư chỉ điểm là điều cần thiết.

Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng may mắn khi tìm được một cao nhân phù hợp. Và nhân vật trong clip dưới đây là một điển hình. Chỉ vì tính hậu đậu nên cứ định tỏ tình lần nào là bị no đòn lần đó.


Anh chàng được cao nhân bày cách cua gái nhưng vì hiểu sai nên cả 3 lần đều tỏ tình thất bại (Nguồn: Huỳnh Lập Official, Hóng hớt showbiz).

Cụ thể, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, khoảnh khắc Huỳnh Lập hóa thân thành thầy bói, chỉ cách cho một chàng trai (do nam diễn viên Phát La đóng) đi tán gái đang nhận về nhiều quan tâm.

Mở đầu clip, khi anh chàng này bày tỏ đang thầm yêu một cô gái (do Puka thủ vai) thì được cao nhân chỉ bảo: "Để cua một cô gái, không có gì là khó. Chỉ cần đánh vào vào điểm yếu thì chắc chắn cậu sẽ có được trái tim của cô gái đó".


Lần đầu tỏ tình thì bị đánh tím mặt, chảy máu mũi.

Thế nhưng khi thầy chưa kịp dứt câu, chàng thanh niên nọ đã biến mất. Tuy nhiên, do hiểu sai lời cao nhân chỉ dạy, thay vì lấy lòng bằng cách tặng hoa, quà thì nam chính lại quyết định đánh vào điểm yếu theo đúng nghĩa đen. Và chả cần nói cũng biết, anh chàng đã bị trả đũa lại đến nỗi chảy máu mũi, tím mắt.

Ở 2 lần tiếp theo, cũng chỉ vì tình hậu đậu, thanh niên này vẫn thất bại trong việc bày tỏ tình cảm. Kết thúc clip mới là điều gây bất ngờ nhất. Nam chính đã tìm được ý trung nhân của đời mình. Thế nhưng, đó không phải là một cô gái mà lại là một chàng trai.


Lần thứ 2 cũng chả khá hơn khi bị bầm dập ở lưng.

Ngay khi xuất hiện, clip đã mang lại tiếng cười cho khán giả. Có lẽ, các thanh niên FA nên lấy video này làm bài học, chỉ cần mạnh dạn bày tỏ tình cảm, kết quả ra sao cũng không còn gì phải hối tiếc.


T.H
Theo Vietnamnet


huỳnh lập Ngày quốc tế phụ nữ tỏ tình

Tin tức mới nhất