Thanh niên yêu bé gái học lớp 7, quay clip nhạy cảm và trả giá bằng án tù

Cáo buộc cho rằng, lợi dụng cô bé còn nhỏ, Vũ Ánh Quyết 2 lần rủ nữ sinh lớp 7 đi chơi để quan hệ tình dục rồi quay clip...

Ngày 6/9, TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Vũ Ánh Quyết (SN 2023, ở huyện Phúc Thọ) mức án 8 năm 6 tháng tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo buộc, khoảng tháng 11/2023, thông qua Facebook, Vũ Ánh Quyết quen biết với cháu H. (SN 2011). Hai người thường xuyên trò chuyện với nhau nên Quyết biết cháu H. sinh năm 2011, đang là học sinh lớp 7.

Quyết đã 2 lần rủ cháu H. đi chơi để quan hệ tình dục dù H. chưa đủ 13 tuổi. Lần thứ nhất, theo hẹn trước, khoảng 19h ngày 16/3/2024, Quyết điều khiển xe máy đi từ nhà đến đầu ngõ nhà cháu H. Đến khoảng 20h cùng ngày, Quyết rủ cô bé đi nhà nghỉ. 

Thanh niên yêu bé gái học lớp 7, quay clip nhạy cảm và trả giá bằng án tù-1
Bị cáo tại tòa. Ảnh: TT

H. đồng ý và chỉ đường cho bị cáo đến một nhà nghỉ ở quận Bắc Từ Liêm. Tại đây, Quyết đã “làm chuyện người lớn” với cô bé chưa đủ 13 tuổi.

Lần thứ hai, vào tối ngày 22/3/2024, Quyết điều khiển xe máy đến đầu ngõ nhà cháu H. đón cô bé đi chơi. Trên đường đi, Quyết nói muốn quan hệ tình dục và cháu H. đồng ý. 

Cả hai đã vào nhà nghỉ để quan hệ. Trong lúc hai người quan hệ, Quyết lấy điện thoại ra quay. Cháu H. biết chuyện nhưng không ý kiến gì.

Đến 23h50 cùng ngày, Quyết lấy xe đưa “người yêu nhí” về. Khi bị cáo chở cháu H. về đến cửa nhà thì bị mẹ cô bé phát hiện, giữ lại tra hỏi, rồi đưa bị cáo đến công an phường trình báo.

Quá trình giải quyết vụ án, gia đình Vũ Ánh Quyết đã bồi thường cho gia đình cháu H. 100 triệu đồng. Mẹ của H. đã nhận tiền, không yêu cầu bồi thường thêm và có đơn xin giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho bị cáo. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thanh-nien-yeu-be-gai-hoc-lop-7-quay-clip-nhay-cam-va-tra-gia-bang-an-tu-2319067.html

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất