Phát hiện thi thể nam sinh mang balo chứa đá dưới hồ nước khu ĐH Quốc gia TPHCM

Đi câu cá tại hồ đá nằm trong khu vực ĐH Quốc gia TPHCM ở Bình Dương, người đán ông phát hiện một thi thể người nổi trên mặt nước, đang phân hủy.

Chiều nay (5/9), Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho hay đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ phát hiện một thi thể nam sinh trong khu vực ĐH Quốc gia TPHCM.

Phát hiện thi thể nam sinh mang balo chứa đá dưới hồ nước khu ĐH Quốc gia TPHCM-1
Khu vực phát hiện thi thể nam sinh. Ảnh: T.T.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, một người đàn ông khi đi câu cá ở hồ đá nằm trong khu ĐH Quốc gia TPHCM (phường Đông Hoà, TP Dĩ An) thì phát hiện một thi thể nổi trên mặt nước.

Ngay sau đó, người này đã trình báo cơ quan chức năng để tiến hành khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Theo xác minh ban đầu, nạn nhân là nam giới. Thi thể mang áo khoác màu đen, quần dài, lưng đeo balo chứa sách vở và một số cục đá.

Kiểm tra tư trang của nạn nhân, cơ quan chức năng ghi nhận có giấy tờ tùy thân mang tên B.T.T. (25 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương).

Theo người thân, T. hiện đang là sinh viên một trường đại học tại khu vực này. Thời gian gần đây, T. có một số biểu hiện bất thường và đã rời khỏi phòng trọ vào rạng sáng ngày 3/9.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Được biết, hồ đá nằm trong khu vực ĐH Quốc gia TPHCM thường xuyên phát hiện thi thể đuối nước, nạn nhân hầu hết là sinh viên.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phat-hien-thi-the-nam-sinh-mang-balo-chua-da-duoi-ho-nuoc-khu-dh-quoc-gia-tphcm-2318790.html?fbclid=IwY2xjawFGh5FleHRuA2FlbQIxMAABHb4kBp3Lace6DJxMCylUBVbwR_MCBT8HVsaAg4jguJ-XCqbQgdeMkLqXVA_aem_nS-nXUlTwgGDXKSlGjjQKQ

thi thể

Tin tức mới nhất