'Thánh photoshop' Mai Xuân Huy bị tố ngoại tình, chửi vợ bênh bồ

Ngay khi xảy ra sự việc, hiện Mai Xuân Huy tức Huy "Quần Hoa" đã khóa bình luận công khai trên trang cá nhân.

Mai Xuân Huy (SN 1989) hay còn gọi là Huy "Quần Hoa", nổi tiếng trong cộng đồng mạng với những hình ảnh photoshop bản thân thành các nhân vật nổi tiếng. Anh còn được gọi là "thánh photoshop" vì khả năng cắt ghép ảnh đỉnh cao.

Thánh photoshop Mai Xuân Huy bị tố ngoại tình, chửi vợ bênh bồ-1

Nhờ tài năng của bản thân, hiện 8X đang sở hữu nhiều trang chuyên về photoshop có hàng chục, thậm chí hàng trăm nghìn thành viên theo dõi. Trang cá nhân của chàng trai trẻ cũng có hơn 220 nghìn người follow.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok lan truyền đoạn clip được cho là bà xã của Huy "Quần Hoa", tố anh là người bội bạc, không chung thủy.

Thánh photoshop Mai Xuân Huy bị tố ngoại tình, chửi vợ bênh bồ-2
Ban đầu Huy khẳng định có thể bỏ tất cả, trừ vợ con.

Theo nội dung đoạn tin nhắn, anh bị vợ phát hiện ngoại tình. Ban đầu, Huy khẳng định có thể bỏ tất cả mọi thứ, trừ vợ con. Thậm chí, anh còn hứa chắc nịch sẽ kiếm thật nhiều tiền để đưa cả gia đình đu du lịch.

Tuy nhiên, khi mọi chuyện bị đẩy đi quá xa, Huy cảm thấy tức giận khi vợ ứng xử không tốt với nhân tình. Sự việc lên đến đỉnh điểm khi vợ của Huy đến nhà gặp bố mẹ của cô bồ tên H. 

Tại đây, vợ của Huy đã dùng từ ngữ đay nghiến khiến bố của cô bồ trụy tim, nhập viện. "Thánh photoshop" đã phải đứng ra xin lỗi để mọi việc lắng xuống.

Thánh photoshop Mai Xuân Huy bị tố ngoại tình, chửi vợ bênh bồ-3
Thánh photoshop Mai Xuân Huy bị tố ngoại tình, chửi vợ bênh bồ-4

"Chúc mừng em, đổi lại em được gì, sự ghét bỏ của anh, sự hận thù của anh. Từ giờ anh không xem em là bạn nữa rồi. Xin em, hãy giải thoát cho anh và tự mình đi tìm hạnh phúc mới đi. Anh không đến với H. (nhân tình) thì cũng không quay lại với em đâu. 

Em xem lại em đã làm gì. Thay vì khôn khéo giữ chồng, em lại chọn cách ngông cuồng. Thay vì giải quyết trong êm đẹp, em lại chọn cách hất đổ", tài khoản được cho là của Mai Xuân Huy viết. Cuối đoạn tin nhắn, Huy khẳng định sẽ giành quyền nuôi con. 

Ngay khi sự việc đang gây xôn xao dân mạng, trên trang cá nhân có nút tick xanh của Xuân Huy, anh vẫn đăng tải các bài viết bình thường, tuy nhiên phần bình luận công khai đã bị khóa.

Chúng tôi cũng đã liên hệ với người trong cuộc để tìm hiểu thực hư sự việc nhưng chưa nhận được phản hồi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-photoshop-mai-xuan-huy-bi-vo-to-cam-sung-n-255515.html

cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất