Thành quả Đạt Villa tuổi 28: Xây nhà báo hiếu bố mẹ

Từ thợ cắt tóc, cuộc sống của Đạt Villa “lên hương” khi chuyển qua làm TikToker.

Với những ai chăm chỉ lướt mạng xã hội, đặc biệt là TikTok thì chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Đạt Villa.

Nổi lên bởi câu nói viral và chuyện tình yêu xa với bạn gái người Indonesia, dù vướng phải khá nhiều lùm xùm nhưng Đạt Villa vẫn là gương mặt “hot” khi sở hữu gần 7 triệu người theo dõi trang cá nhân. 

Thành quả Đạt Villa tuổi 28: Xây nhà báo hiếu bố mẹ-1
 Hot TikToker 7 triệu người theo dõi Đạt Villa. (Ảnh: FB Đạt Villa)

Được mệnh danh là “idol giới trẻ” với nhiều clip triệu view, mới đây, hot TikToker sinh năm 1994 đã bất ngờ đăng tải một đoạn video về quê thăm gia đình nhân dịp nghỉ lễ.

Cũng chính trong đoạn video này, anh đã tiết lộ về việc đang xây nhà tặng bố mẹ. Theo đó, Đạt Villa bộc bạch: “Sau hơn 2 năm cố gắng, mình đã thực hiện được lời hứa của mình, đó là xây cho bố mẹ một căn nhà mới”. 

Thành quả Đạt Villa tuổi 28: Xây nhà báo hiếu bố mẹ-2
Đạt Villa hạnh phúc khi được gặp lại con gái và bố mẹ trong dịp nghỉ lễ. (Ảnh: TikTok Đạt Villa)

Nhìn qua có thể thấy, cho đến thời điểm hiện tại, ngôi nhà ở Chương Mỹ của gia đình Đạt Villa đã hoàn thiện được khoảng 50%, xây dựng xong phần móng, cột trụ và đang xây lên tầng 2.

Thêm vào đó, Đạt Villa cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã yêu thương anh suốt thời gian qua, chính nhờ sự ủng hộ của khán giả đã giúp anh có thể hoàn thành được ước mơ “nhà cao cửa rộng” của mình.

Thành quả Đạt Villa tuổi 28: Xây nhà báo hiếu bố mẹ-3
Bên cạnh người hâm mộ, Đạt Villa còn gửi lời cảm ơn đến những người thợ vì đã đẩy nhanh tiến độ giúp gia đình anh có nhà mới đón Tết. (Ảnh: TikTok Đạt Villa)

Thành quả Đạt Villa tuổi 28: Xây nhà báo hiếu bố mẹ-4
Nhiều người hâm mộ sau khi biết tin đã để lại những lời khen có cánh cho sự hiếu thảo của Đạt Villa. (Ảnh: TikTok Đạt Villa)

Được biết, Đạt Villa tên thật là Đặng Thành Đạt, anh từng là thợ cắt tóc cho một salon ở Hà Nội. Từ khi nổi tiếng, Đạt Villa gặp phải không ít drama. Vì điều này mà hình ảnh của Đạt Villa trở nên xấu đi trong mắt độc giả.

Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 1994 này vẫn chứng minh độ “hot” nhất nhì khi thường xuyên chi tiền “khủng”, thu nhập chắc hẳn “không phải dạng vừa” trong giới TikToker.

Thành quả Đạt Villa tuổi 28: Xây nhà báo hiếu bố mẹ-5
 Từ thợ cắt tóc, cuộc sống của Đạt Villa “lên hương” khi chuyển qua làm TikToker. (Ảnh: FB Đạt Villa)

Trong một bài phỏng vấn, Đạt Villa chia sẻ rằng bản thân chủ yếu thu nhập từ 2 nguồn chính là công việc quảng cáo cho nhãn hàng và fan donate khi livestream.

Dù số tiền một tháng không kiếm được đến 700 triệu đồng nhưng cũng không phải một số tiền nhỏ, một năm dành dụm được khoảng 1 tỷ đồng. Sau 1 năm tích cực hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau, Đạt Villa đã có thể trả nợ giúp mẹ.

Thành quả Đạt Villa tuổi 28: Xây nhà báo hiếu bố mẹ-6
Số tiền kiếm được mỗi tháng trừ tiền sinh hoạt, chia cho thành viên trong team thì Đạt tiết kiệm được khoảng 50 triệu đồng/tháng. (Ảnh: FB Đạt Villa)

Không những thế, vào cuối tháng 12/2021, Đạt Villa còn chi gần 3 tỷ đồng để tậu một chiếc xe sang của Đức. Hay thuở còn mặn nồng với TikToker Vidhia, Đạt Villa cũng không tiếc tiền khi vượt quãng đường 5.000km sang Indonesia để thăm người yêu quen qua mạng.

Trước khi sang thăm người yêu, chàng trai này đã mua không ít đồ đạc làm quà. Thậm chí, nam TikToker này còn gây bất ngờ khi tiết lộ bản thân đã mua một bài hát độc quyền để hát tặng bạn gái người Indonesia.

Thành quả Đạt Villa tuổi 28: Xây nhà báo hiếu bố mẹ-7
Không những xây nhà cho bố mẹ, trước đó Đạt Villa cũng đã thưởng cho mình một chiếc xe giá 2,95 tỷ đồng. (Ảnh: FB Đạt Villa)

Thành quả Đạt Villa tuổi 28: Xây nhà báo hiếu bố mẹ-8
Đạt Villa nổi tiếng chiều chuộng, không tiếc tay chi tiền cho người yêu cũ. (Ảnh: FB Đạt Villa)

Dù vướng phải nhiều ồn ào nhưng không thể phủ nhận, Đạt Villa rất chịu khó và nỗ lực để đi đến thành công, xây được cho bố mẹ một ngôi nhà mơ ước.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/thanh-qua-ma-dat-villa-dat-duoc-o-tuoi-28-bao-hieu-bo-me-dau-tien-311908.html

Đạt Villa hot tiktok

Tin tức mới nhất