'Thánh quỵt' Bella tiếp tục bùng tiền taxi, lôi ví không 1 xu nói: 'Có 40k, có phải em kẹt xỉn với anh đâu'

Sự trở lại của ''thánh quỵt tiền'' Bella với những chiêu bài quen thuộc khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Rất nhiều lần quỵt tiền khiến cụm từ này như gắn liền với ''thương hiệu'' của Bella. Mỗi lần bị cô gái này quỵt tiền, mọi người lại ngán ngẩm, thậm chí lắc đầu cho qua vì không muốn đôi co mất thời gian.

Dù ''tiếng ác đồn xa'' song thời gian qua vẫn có vô số người tiếp tục trở thành nạn nhân bị Bella quỵt tiền. Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Bella tiếp tục ''chiêu trò'' quỵt tiền tài xế taxi tại quốc lộ 39, đoạn nối liền 2 tỉnh Hưng Yên - Thái Bình đã gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Thánh quỵt Bella tiếp tục bùng tiền taxi, lôi ví không 1 xu nói: Có 40k, có phải em kẹt xỉn với anh đâu-1Thánh quỵt Bella tiếp tục bùng tiền taxi, lôi ví không 1 xu nói: Có 40k, có phải em kẹt xỉn với anh đâu-2
Bella tiếp tục quỵt tiền taxi của tài xế.

Trong đoạn clip ghi lại những gì mà tài xế taxi bức xúc khi gặp phải Bella: ''Bây giờ anh chờ ai, vay ai'', ''Lý do vì sao người ta cho em vay?'', ''Anh không biết, anh chở em đến đây rồi, em đừng bắt anh phải chờ nữa. Vợ con ở nhà đang chờ anh, đói kém lắm. Anh không muốn cãi nhau với em đâu nhé''.

Trong khi đó, Bella quả quyết rằng sẽ vay tiền của những xe nào đi qua đây. Bella chạy ngay ra chỗ một chú bảo vệ để trả cho anh lái taxi. Tuy nhiên anh taxi bảo: ''Chú đừng cho vay. Lý do gì chú ý phải cho em vay''.

Bella tiếp lời: ''Em vay xong về nhà em trả, thế thôi. Đồ của em ở đây em phải đi chờ xe, thế bây giờ anh bảo em trả tiền anh để anh về''.

Sau khi người lái xe taxi đòi tiền, Bella liền đi loanh quanh rồi lôi ví ra không có 1 đồng tiền nào và nói: ''Anh xem ví em này, em có tiền em đã trả cho anh rồi. Có 40k có phải em kẹt xỉn với anh đâu''.

Thánh quỵt Bella tiếp tục bùng tiền taxi, lôi ví không 1 xu nói: Có 40k, có phải em kẹt xỉn với anh đâu-3
Bella hỏi vay tiền bác bảo vệ.

Thánh quỵt Bella tiếp tục bùng tiền taxi, lôi ví không 1 xu nói: Có 40k, có phải em kẹt xỉn với anh đâu-4Thánh quỵt Bella tiếp tục bùng tiền taxi, lôi ví không 1 xu nói: Có 40k, có phải em kẹt xỉn với anh đâu-5
Sau đó, Bella đứng loanh quanh ngoài tiền với hi vọng vay được tiền của người đi đường.

Sau khi được đăng tải trên 1 page lớn, đoạn clip đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem và vô số bình luận. Phần đông cư dân mạng đều đồng cảm với bác tài xế vì ''làm ơn mà mắc oán'' và bức xúc vì thái độ ''trơ trẽn'' của Bella.

Tài khoản Nguyễn Lê Minh Dương bình luận: ''Tội nghiệp bác tài xế, chắc không thường xuyên lên mạng nên không biết tăm tiếng cô này để hôm nay bị quỵt trắng trợn. Coi như bài học của bác tài xế, lần sau mà gặp là né ngay lập tức''.

Nickname Định Văn bình luận: ''Lâu rồi không thấy xuất hiện, tưởng đâu 'thánh' này đã 'cải tà quy chính', ai dè trở lại vẫn trò cũ rích. Cứ đưa thẳng lên Công an để họ giải quyết, sức đâu mà nói nhiều với thể loại người này''.

Bella tên thật là Đoàn Thúy Hà, sinh năm 1986, quê ở Hải Dương. Cô gái này từng nổi tiếng trên mạng xã hội với hàng loạt ''thành tích'' quỵt tiền từ nhà nghỉ, ăn uống đến taxi…

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thanh-quyt-bella-tiep-tuc-bung-tien-taxi-loi-ca-vi-khong-1-xu-de-chung-minh-minh-khong-co-tien-1964855.html

Bella

Tin tức mới nhất