'Thánh quỵt' Bella tiếp tục hành trình xuyên Việt, đang ở Lạng Sơn

''Thánh quỵt'' Bella vẫn rong ruổi khắp nơi với đống đồ lỉnh kỉnh.

Thời gian qua, "thánh quỵt" Bella thường xuyên được bắt gặp rong ruổi qua các tỉnh thành. Theo hình ảnh mới nhất người đi đường ghi lại, người phụ nữ này đang ở Lạng Sơn.

Cô di chuyển bằng một chiếc xe máy, trên xe vẫn chất đống đồ linh tinh quen thuộc. Đáng chú ý, tham gia giao thông nhưng "thánh quỵt" không đội mũ bảo hiểm.

Với hành động này, dân tình đoán sớm muộn cô cũng bị "tóm" mà thôi.

Ngoài ra, người dân Lạng Sơn cũng bày tỏ khá hoang mang với sự xuất hiện của Bella trên địa bàn. Không biết sắp tới, có nạn nhân nào bị "thánh quỵt" lừa không đây?

Thánh quỵt Bella tiếp tục hành trình xuyên Việt, đang ở Lạng Sơn-1
''Thánh quỵt'' Bella tiếp tục hành trình xuyên Việt, đang ở Lạng Sơn.

Thánh quỵt Bella tiếp tục hành trình xuyên Việt, đang ở Lạng Sơn-2
Lần gần nhất, Bella được bắt gặp xuất hiện trên một con đường thuộc thành phố Hải Dương.

Thánh quỵt Bella tiếp tục hành trình xuyên Việt, đang ở Lạng Sơn-3
"Thánh quỵt" được bắt gặp xuất hiện trên một địa điểm khác. Lúc này cô vẫn dùng xe đạp điện nhưng chẳng may xe bị hết điện. "Thánh quỵt"  sau đó đã nhờ được một chàng trai trẻ kéo xe giúp. Tuy nhiên, nam thanh niên không hề hay biết Bella là "thánh quỵt", lừa đảo nổi tiếng. Khi được người đi đường cảnh báo, chàng trai này lập tức dừng xe, tháo dây, từ chối giúp đỡ bà mẹ một con.

Thánh quỵt Bella tiếp tục hành trình xuyên Việt, đang ở Lạng Sơn-4
Ngày 27/4, Bella được phát hiện rong ruổi ở Quảng Ninh. Tại đây, "thánh quỵt" cả gan ăn trộm tiền trên ban thờ thần tài của một nhà dân và bị người ở đây tóm sống. Khi bị bắt, "thánh quỵt" lấy lý do gọi điện thoại cho người thân đến giải quyết.

Thánh quỵt Bella tiếp tục hành trình xuyên Việt, đang ở Lạng Sơn-5Thánh quỵt Bella tiếp tục hành trình xuyên Việt, đang ở Lạng Sơn-6Thánh quỵt Bella tiếp tục hành trình xuyên Việt, đang ở Lạng Sơn-7
Hình ảnh Bella rong ruổi khắp các tỉnh thành thời gian qua.

Bella tên thật Đoàn Thúy Hà (SN 1986), đến từ Hải Dương. Người phụ nữ này vẫn nổi tiếng là "thánh quỵt" vì thói quen thường xuyên mua đồ nhưng không chịu trả tiền.

Có thời gian, Bella còn bế con nhỏ đi lang thang, phả khói thuốc vào mặt đứa trẻ,... Gia đình sau đó đã phải đưa cô vào bệnh viện tâm thần để điều trị. Ra viện, Bella tiếp tục bỏ nhà đẩy con đi lang thang ở nhiều tỉnh thành.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-quyt-bella-tiep-tuc-hanh-trinh-xuyen-viet-danngo-lang-son-n-311504.html

Bella

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao