Jack bị tố có con bí mật

'Thánh soi' vụ bóc phốt Jack của Thiên An và cô nhân tình quá nhiều sạn

Suốt thời gian nổ ra "drama bắt cá" của Jack, rất nhiều "thánh soi" đổ xô tìm điểm bất thường trong bài đăng của T.V, Thiên An là nói dối.

Chỉ sau một đêm, Jack bỗng trở thành cái tên “sáng nhất mạng xã hội” khi bị một tài khoản T.V tố cặp kè với nhiều người một lúc. Tài khoản này còn tố anh bí mật có con với hotgirl Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió

Sau 1 ngày, Thiên An đã lên tiếng xác nhận mọi chuyện là thật, tố Jack ngoại tình với nhiều người khi cô đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người. Suốt thời gian nổ ra vụ việc, rất nhiều "thánh soi" đã đổ xô tìm điểm bất thường trong bài đăng của T.V, Thiên An.

Thánh soi vụ bóc phốt Jack của Thiên An và cô nhân tình quá nhiều sạn-1
Thiên An

Nhưng liệu màn soi đáp trả của netizen có đúng?

Bài đăng tố cáo đầu tiên của T.V

Tối ngày 7/8, cô gái tên T.V này đã đăng đàn "bóc phốt" Jack, nhưng bình luận do cô gái này đăng tải nhằm khẳng định bài viết bị ai đó chơi xấu lại hiển thị khung giờ bị report là 7 giờ 55 phút sáng cùng ngày?

Thánh soi vụ bóc phốt Jack của Thiên An và cô nhân tình quá nhiều sạn-2

Điều này khiến nhiều người khẳng định T.V đã photoshop hình ảnh. Nhiều netizen chỉ ra rằng có thể L.T đã định đăng bài này từ sáng nhưng để chế độ lưu nháp hoặc ẩn đi một mình tôi, sau đó đến tối mới đăng thật nên mới có sự khác biệt về thời gian.

Hiện T.V vẫn chưa lên tiếng giải thích vấn đề này. 

Giấy chứng sinh

Thánh soi vụ bóc phốt Jack của Thiên An và cô nhân tình quá nhiều sạn-3

Sau khi khắp nơi lan truyền hình ảnh giấy chứng sinh nghi vấn Thiên An đã hạ sinh con gái đầu lòng cho Jack vào ngày 1/4, một khán giả khẳng định thời gian này cô vẫn thấy nữ chính MV Sóng Gió mở Facebook và đăng clip nhảy nhót trên nền tảng TikTok.

Thánh soi vụ bóc phốt Jack của Thiên An và cô nhân tình quá nhiều sạn-4

Tuy nhiên, thực tế là Thiên An không có bất kỳ động thái đáng chú ý nào trên Facebook lẫn TikTok vào ngày 4/1. Rất có thể, clip mà khán giả thấy thuộc về một tài khoản nổi tiếng của hiện tượng TikTok Thiên An, người này cũng chia sẻ clip nhảy nhót vào đúng ngày 1/4.

Nhiều người có lẽ đã nhầm tài khoản giữa 2 cô nàng "chung 1 cái tên nhưng khác số phận" mà thôi. 

Thánh soi vụ bóc phốt Jack của Thiên An và cô nhân tình quá nhiều sạn-5

Thánh soi vụ bóc phốt Jack của Thiên An và cô nhân tình quá nhiều sạn-6

Nhưng đến chiều ngày 8/8, chính Thiên An đã xác nhận giấy chứng sinh này là thật và khẳng định "sẵn sàng chịu trách nhiệm hình sự nếu dối gian". 

Thánh soi vụ bóc phốt Jack của Thiên An và cô nhân tình quá nhiều sạn-7

Video đối chất giữa cô nhân tình thứ 2 và Thiên An: Mic tắt?

Thánh soi vụ bóc phốt Jack của Thiên An và cô nhân tình quá nhiều sạn-8

Theo đó, T.V cho biết cô đã có số điện thoại của Thiên An và tung ra clip nói chuyện đối chất giữa cả 2 khi phát hiện nhiều nghi án về bí mật động trời của Jack. 

Một vài khán giả bất ngờ soi ra được chi tiết nghi vấn cô gái T.V tắt mic nói chuyện với Thiên An nhưng vẫn giả vờ đối đáp qua lại như thật.

Tuy nhiên, một số người lại phản bác ý kiến trên, chỉ ra sự thật rằng T.V không hề tắt mic vì biểu tượng chiếc mic trong ứng dụng không bị in đậm. Ngoài ra, bản "full" của clip này sau đó đã được tung ra, chứng minh tất cả đều là thật.

Họ của bố và con khác hẳn nhau

Thánh soi vụ bóc phốt Jack của Thiên An và cô nhân tình quá nhiều sạn-9

Trong giấy chứng sinh được cho là con của Jack và Thiên An, có đề cập tên bé gái là Trần Y.Đ, sinh ngày 1/4/2021 tại Bình Dương. Điều đáng chú ý, netizen phát hiện bé gái này không mang họ Trịnh theo tên thật của Jack là Trịnh Trần Phương Tuấn.

Thánh soi vụ bóc phốt Jack của Thiên An và cô nhân tình quá nhiều sạn-10

Tuy nhiên, cũng không thể loại trừ nghi vấn Thiên An đã cho con gái mang họ của mình là họ Trần, thay vì mang họ của bố để tránh ồn ào.

Hiện đến giờ Thiên An vẫn chưa cho biết  lý do khiến con gái không mang họ bố. 

Mặc dù thông tin trên chưa Jack xác thực nhưng ồn ào này đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của nam ca sĩ. Mạng xã hội liên tục tràn đầy thông tin tiêu cực về anh. Thậm chí, không ít người ví nam ca sĩ là “Ngô Diệc Phàm phiên bản Việt".

Mức độ khủng của tin tức này đã thể hiện bằng việc chỉ trong 24 giờ qua, từ khóa "Jack bị nghi ngoại tình" hiển thị 12 triệu kết quả, "Jack có con" có 52,7 triệu kết quả trên công cụ tìm kiếm Google.

Thánh soi vụ bóc phốt Jack của Thiên An và cô nhân tình quá nhiều sạn-11

Có thể cho rằng vụ bê bối này đã làm ảnh hưởng lớn nhất đến hình ảnh cũng như sự nghiệp của Jack sau hơn 2 năm đặt chân vào làng giải trí.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-va-thuy-vi-boc-phot-jack-bi-soi-ra-nhieu-diem-bat-thuong-n-272667.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật