'Thánh sún' Ngân Thảo bất ngờ nhắc số tiền làm răng do Ngô Kiến Huy tài trợ 1 năm trước

Ngân Thảo tiết lộ dù không được tài trợ cô cũng có khả năng làm lại răng, nhưng tất nhiên không chất lượng bằng.

Nổi tiếng từ chương trình Thách thức danh hài mùa mới đây, "thánh sún" Phạm Ngân Thảo (đến từ Đồng Tháp) là cái tên đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Ngoài khả năng diễn chân thật, hài hước cùng ngoại hình sún 9 chiếc răng, cô nhận được cảm tình từ khán giả, giám khảo Trường Giang - Trấn Thành và MC Ngô Kiến Huy.

Biết được hoàn cảnh khó khăn của nữ thí sinh, giọng ca Truyền thái y đã quyết định tài trợ toàn bộ chi phí làm răng cho Ngân Thảo.

Thánh sún Ngân Thảo bất ngờ nhắc số tiền làm răng do Ngô Kiến Huy tài trợ 1 năm trước-1

Bước ra từ sân chơi nổi tiếng, Ngân Thảo được nhiều người biết đến hơn. Cũng từ đây, cô gặp phải không ít ý kiến trái chiều. Ngoài bị tố chảnh chọe, gian dối, hiện tượng mạng họ Phạm bị đặt điều đã bỏ người yêu từ khi nổi tiếng.

Từng chọn cách im lặng nhưng sự chỉ trích của dư luận không ngừng hướng về mình, mới đây 9X đã quyết định lên tiếng. Cô lo những lời đồn đoán không hay sẽ ảnh hưởng đến ông nội và mẹ.

Thánh sún Ngân Thảo bất ngờ nhắc số tiền làm răng do Ngô Kiến Huy tài trợ 1 năm trước-2

Ngân Thảo viết: "Cho em xin phép nói về những vấn đề này lần cuối cùng, cũng như những áp lực dư luận mà một số anh/chị đã tự đặt ra cho em. Em chỉ muốn sống cuộc sống bình thường như từ trước đến giờ thôi, cầu mong đừng có chuyện gì xảy ra nữa".

Thánh sún Ngân Thảo bất ngờ nhắc số tiền làm răng do Ngô Kiến Huy tài trợ 1 năm trước-3

Cô gái gốc Đồng Tháp cho hay rất buồn khi đọc được những bình luận tiêu cực, ý kiến chỉ trích. 9X bộc bạch: "Thực ra mọi người đã chửi rất lâu rồi, từ lúc vừa thi 'Thách thức danh hài' xong. Mọi người nói lúc đi thi giả bộ hiền lành, chân chất, khờ khạo để được nhiều người thương nhưng khi đoạt giải thì lộ bản chất chảnh, gian xảo, bắt Ngô Kiến Huy phải tài trợ làm răng...

Từ đó tới giờ em cũng chưa nói gì, chỉ có một clip giải thích nhưng sau đó đã xoá rồi vì nghĩ mỗi người mỗi ý, người ta muốn nghĩ mình ra sao mình cũng không thể cản được. Cái gì cũng có hai mặt của nó. Được mọi người biết đến, công việc buôn bán ổn định hơn nhưng cũng có mặt tiêu cực khác".

Thánh sún Ngân Thảo bất ngờ nhắc số tiền làm răng do Ngô Kiến Huy tài trợ 1 năm trước-4

Đặc biệt, khi nói về vấn đề được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng, Ngân Thảo bức xúc vì bị cho là ép nam ca sĩ chịu toàn bộ chi phí. "Thánh sún" tiết lộ: "Anh Huy thương người nên muốn tài trợ cho em hết.

Thậm chí, anh Huy đòi tài trợ cho em cả hàm trên và hàm răng dưới nhưng em từ chối vì số tiền nhiều quá. Nếu anh Huy không tài trợ, em vẫn có khả năng làm lại răng nhưng chắc không chất lượng bằng".

Thánh sún Ngân Thảo bất ngờ nhắc số tiền làm răng do Ngô Kiến Huy tài trợ 1 năm trước-5

"Em chưa bao giờ lên chương trình nói rằng gia đình em khổ. Sau khi thi có rất nhiều người gửi tiền cho nhưng em chưa từng lấy của ai. Chỉ duy nhất có một cô ở bên Mỹ, cô ấy gửi tiền nói là mua đồ cho cháu nhưng cuối cùng lại nói cho em. 

Cô ấy nói thương em như con cháu trong nhà nên muốn cho tiền và bảo 'con cứ xài đi'. Số tiền đó bây giờ em vẫn giữ. Nếu em tham lam thì đã lấy hết số tiền đó rồi", cô nói thêm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-sun-ngan-thao-bat-ngo-nhac-so-tien-lam-rang-do-ngo-kien-huy-tai-tro-1-nam-truoc-n-225122.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất