Thánh sún 'Thách Thức Danh Hài' đổi đời, mua nhà tậu xe làm giám đốc

Cuộc sống "thánh sún" Ngân Thảo ngày càng sang chảnh sau khi rời sân chơi giải trí có tiếng.

Mới đây trên trang cá nhân, "thánh sún" Ngân Thảo khiến bao người gato khi tiếp tục khoe sở hữu tài sản khủng khi tuổi đời còn khá trẻ.

Cụ thể, hiện tượng mạng gốc Đồng Tháp cho hay cô vừa hoàn thiện căn nhà thứ 2 sau bao năm nỗ lực làm việc. Cô cho hay căn nhà đã xây dựng xong, giờ chỉ cần mua đồ về trang trí nữa là hoàn thành.

Thánh sún Thách Thức Danh Hài đổi đời, mua nhà tậu xe làm giám đốc-1

Cũng theo người trong cuộc tiết lộ, bất động sản nằm đối diện căn nhà hiện tại Ngân Thảo đang ở. Từ hình ảnh ghi lại, ngôi nhà mới nhìn vô cùng rộng rãi. Đây cũng là nơi 9X để hàng hóa, một phần căn hộ được trang trí lộng lẫy làm khu vực livestream, chốt đơn bán hàng.

"Đây là căn nhà mình thuê được nửa năm nay để làm kho chứa hàng. Cuối năm ngoái mình đã mua lại luôn. Hiện phần kho mình vẫn giữ nguyên và đang xây thêm căn nhà phía sau để tiện sinh hoạt và buôn bán.

Thánh sún Thách Thức Danh Hài đổi đời, mua nhà tậu xe làm giám đốc-2
Một vài hình ảnh về căn hộ vừa hoàn thiện của Ngân Thảo.

Thánh sún Thách Thức Danh Hài đổi đời, mua nhà tậu xe làm giám đốc-3
Anh xã Ngân Thảo phụ vợ dọn dẹp nhà cửa.

Thánh sún Thách Thức Danh Hài đổi đời, mua nhà tậu xe làm giám đốc-4
Một phần lớn diện tích căn nhà mới Ngân Thảo dùng để hàng hóa.

Căn hộ có chiều dài rộng 12m2. Do thời tiết mưa nên có bị chậm tiến độ xây dựng. Khi nào hoàn thiện, Thảo sẽ khoe cùng mọi người", cô nói.

Hỗ trợ nàng "thánh sún" trong việc trang hoàng lại nhà cửa chính là ông xã. Nhìn tình cảm mặn nồng của cả 2, mọi người bày tỏ vui mừng thay cho Ngân Thảo khi cô tìm được đúng người.

Thánh sún Thách Thức Danh Hài đổi đời, mua nhà tậu xe làm giám đốc-5

Ngoài căn nhà nói trên, trước đó Ngân Thảo cũng bỏ tiền ra làm nhà cho mẹ và ông nội. Chia sẻ về kinh phí, Thảo nói: "Chi phí làm nhà một phần là do cô ruột tôi cho, một phần là tôi bỏ ra. Số tiền thưởng từ 'Thách Thức Danh Hài' tôi dồn hết vào kinh doanh".

Trước đó, khi đạt giải cao ở 'Thách Thức Danh Hài' tôi cũng từng có ý định tham gia nghệ thuật. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình, phải lo cho nội với mẹ nên không thể đi đâu xa được. Hơn nữa bạn trai khi ấy cũng không muốn tôi tham gia showbiz nên tôi quyết định tập trung kinh doanh thôi".

Thánh sún Thách Thức Danh Hài đổi đời, mua nhà tậu xe làm giám đốc-6
Trước đó, cô còn khoe tậu xế hộp đắt tiền để phục vụ cho công việc và đi lại.

Từ một cô gái vô danh, sau khi rời Thách Thức Danh Hài, ngoài số tiền thưởng khủng (250 triệu đồng), Phạm Ngân Thảo (SN 1992, đến từ Đồng Tháp) còn được nhiều người biết đến nhờ cách nói chuyện duyên dáng cùng ngoại hình đặc biệt, sún 9 chiếc răng.

Khi ấy, hiện tượng mạng họ Phạm tiết lộ bản thân rất vất vả, là lao động chính trong gia đình, phải bán hàng online để kiếm sống, nuôi ông nội già yếu và mẹ bị tai biến.

Thánh sún Thách Thức Danh Hài đổi đời, mua nhà tậu xe làm giám đốc-7

Đã 3 năm kể từ ngày nổi tiếng, Ngân Thảo của hiện tại đã có cuộc sống ổn định hơn trước. Nhờ việc trang cá nhân tăng follow chóng mặt nên công việc bán hàng của cô ngày một đắt khách.

Sau đó, cô khoe vừa lên chức giám đốc một doanh nghiệp chuyên bán các sản phẩm làm đẹp. 

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/roi-thach-thuc-danh-hai-thanh-sun-ngan-thao-lien-tuc-tau-nha-xe-hop-n-311525.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất