Thanh Thanh Hiền kết hôn với con trai Chế Linh

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền không giấu được niềm vui, hạnh phúc khi tiết lộ thông tin sẽ kết hôn với Chế Phong - con trai Chế Linh vào ngày Valentine trắng 14/3 tới đây.

Trong buổi họp báo ra mắt hài Tết "Chuyện tình vườn chuối" tại Hà Nội sáng 28/1, ngoài việc chia sẻ những thông tin liên quan tới vai diễn, những thuận lợi khó khăn khi tham gia bộ phim này, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền còn tiết lộ thông tin sẽ lên xe hoa cùng Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh vào đúng dịp Valentine trắng 14/3, tức 24/1 theo âm lịch.

Dù đã qua một đời chồng và có 2 cô con gái xinh xắn nhưng lần kết hôn với Chế Phong lại là lần đầu tiên Thanh Thanh Hiền thực sự được làm đám cưới và lên xe hoa một cách đúng nghĩa.

Thanh Thanh Hiền kết hôn với con trai Chế Linh vào Valentine trắng

Trước đó, thông tin về việc nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong kết hôn vào đầu Xuân 2015 đã được những bạn bè, đồng nghiệp của cả 2 chia sẻ từ lâu. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cũng đã chia sẻ về đám cưới cổ tích với "người tình trăm năm" của mình.

"Đám cưới của tôi sẽ là một cuốn truyện tiểu thuyết bằng hình ảnh. Tôi không muốn đám cưới của mình chỉ đơn giản là mọi người đến chúc mừng một cách bình thường, sau đó ăn uống linh đình... Tôi hy vọng mọi người sẽ đến để hiểu thêm về cuộc tình của chúng tôi, vì nó còn rất nhiều điều thú vị chưa được tiết lộ.

Ngày cưới của tôi vào đúng dịp Valentine trắng 14/3, tức 24/1 theo âm lịch. Địa điểm diễn ra tiệc cưới sẽ là ở một khách sạn 5 sao có không gian ngoài trời. Tôi cũng khá hồi hộp vì đây là lần đầu tiên tôi làm đám cưới và chưa từng được lên xe hoa. Đó là điều mà không phải ai cũng biết.", nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền nói.

Theo ĐSPL

Tin tức mới nhất