Thanh Thúy - Đức Thịnh chào đón con trai thứ hai đúng mùng 3 Tết

Diễn viên Thanh Thúy sinh con trai thứ hai vào trưa ngày 7/2 (mùng 2 Tết Kỷ Hợi). Em bé nặng 4,08 kg.

Đạo diễn Đức Thịnh cho biết Thanh Thúy sinh em bé thứ hai vào 11h50 ngày 7/2 (đúng mùng 3 Tết). Thanh Thúy sinh mổ và sức khỏe đã ổn định ngay sau sinh. Gia đình đặt tên con là Đỗ Thiên Phủ, tên thân mật ở nhà là cu Tết.

Cu Tết nặng 4,08 kg, dài 51 cm, mũi cao miệng rộng tóc nhiều”, Đức Thịnh hạnh phúc thông báo. Đạo diễn Trạng Quỳnh tâm sự cảm giác hồi hộp khi phim ra mắt không thể so sánh với việc đưa vợ tới viện.

Thanh Thúy - Đức Thịnh chào đón con trai thứ hai đúng mùng 3 Tết-1
Đức Thịnh bên con trai mới chào đời. Bé được đặt tên ở nhà là cu Tết.

Thương em, em sinh Cà Phê cho anh. Anh đã chứng kiến mọi diễn biến trong phòng mổ khi bé Cà Phê không chịu quay đầu. Khoảnh khắc đó anh không bao giờ quên. Khi bác sĩ ẵm Cà Phê đặt vào tay anh, thật ra lúc đó anh quan tâm đến em nhiều hơn", Đức Thịnh viết.

"Anh bắt đầu thấu hiểu giá trị của người phụ nữ trên cuộc đời này. Anh thương em quá chừng. Giờ là đứa thứ hai. Anh thương gấp 10. Chỉ hai lần như vậy là quá đủ để anh phải thương và bảo vệ em rồi”, Đức Thịnh nhắn nhủ lời động viên tới vợ.

Trên trang cá nhân, Đức Thịnh nhấn mạnh: “Không có gì quan trọng hơn em và con”.

Thanh Thúy - Đức Thịnh chào đón con trai thứ hai đúng mùng 3 Tết-2
Thanh Thúy và Đức Thịnh kết hôn năm 2008. Con trai đầu lòng, bé Cà Phê, năm nay tròn 10 tuổi.

Đức Thịnh và Thanh Thúy kết hôn năm 2008. Con đầu lòng của họ là bé Thiên Phúc, đặt tên ở nhà Cà Phê. Hơn 10 năm là vợ chồng, Đức Thịnh cùng Thanh Thúy từng có giai đoạn rạn nứt tình cảm. Nhưng sau đó, họ đã hàn gắn gia đình.

Ngoài tham gia diễn xuất, hai vợ chồng thành lập công ty sản xuất phim. Năm 2018, Đức Thịnh - Thanh Thúy thành công với Siêu sao siêu ngố. Năm nay, Trạng Quỳnh đang dẫn đầu doanh thu phòng vé trong dịp Tết.

Theo Zing.vn


Thanh Thúy Đức Thịnh sinh con trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao