Hot mom Thanh Trần tậu nhà mới đón con thứ 3 chào đời

Không còn là cái tên xa lạ với khán giả, Thanh Trần nhận được nhiều sự yêu mến bởi tính cách vui vẻ và hài hước.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vlogger Thanh Trần đã đăng tải một bức ảnh nhận về nhiều sự quan tâm của dân tình. Cụ thể, cô nàng diện một chiếc đầm trắng nhẹ nhàng đứng bên cạnh chồng, trước mặt là một mâm cơm ấm cúng.

Đi cùng với đó Thanh Trần để lại dòng trạng thái: "Chào đón tổ ấm mới cùng thành viên mới".

Hot mom Thanh Trần tậu nhà mới đón con thứ 3 chào đời-1
Cả 2 tất bật bày mâm cúng nhà mới mong muốn những điều tốt lành. Ảnh: Khánh Đặng

Điều này như một lời thông báo đến người hâm mộ rằng vợ chồng hot mom đã tậu một căn nhà mới trước thềm bé thứ 3 ra đời. Nhằm mang lại may mắn đến cho bản thân, Thanh Trần còn thực hiện nghi thức “cầu may thần tài” bằng cách đem vàng và tiền đi từ cổng vào nhà.

Nếu như Thanh Trần nắm trên tay một "rổ" vàng thì Khánh Đặng lại "vác" một cục tiền có giá trị lên đến vài trăm triệu.

Hot mom Thanh Trần tậu nhà mới đón con thứ 3 chào đời-2
Thanh Trần và chồng rạng rỡ "rước lộc vào nhà". 

Cả 2 cười tươi vui vẻ tiến vào trong nhà cùng với những câu chúc mang may mắn đến cho gia chủ. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã để lại lời chúc đến vợ chồng Thanh Trần.

Có thể thấy, Thanh Trần và Khánh Đặng đã có thể "tậu" cho mình một cơ ngơi riêng vô cùng hoành tráng mà không phải ai cũng làm được ở tuổi 25. 

Hot mom Thanh Trần tậu nhà mới đón con thứ 3 chào đời-3
Một mâm cúng toát lên mùi tiền của gia đình Thanh Trần. Ảnh: Khánh Đặng

Trên trang cá nhân, Khánh Đặng cũng bày tỏ sự hạnh phúc này cùng người hâm mộ: "Cuộc sống đẩy đưa không thể nào biết ngày mai ta như thế nào. Mỗi năm trôi qua lại một điều mới khác bắt đầu.

Năm nay thêm một thành viên mới thế là số phòng lại không đủ để mà ở chung, đành phải chuyển qua chỗ ở mới để có đủ không gian ở cùng nhau và cho con cái có nơi để mà sinh hoạt, chạy nhảy thể dục thể thao hàng ngày tốt hơn.

Tất cả điều mà ba mẹ làm là mong muốn cuộc sống của con được đầy đủ điều kiện và học hành thật tốt! Suy cho cùng nhờ có con cái, áp lực đặt lên mình ngày càng nhiều hơn thì mình càng trưởng thành và phấn đầu nhiều hơn.

Ba xin cảm ơn mẹ Thanh và các con nhiều lắm. Mãi yêu gia đình nhỏ hạnh phúc này mong bé nhỏ trong bụng ra đời từng ngày".

Hot mom Thanh Trần tậu nhà mới đón con thứ 3 chào đời-4
Được biết, trước đó cả 2 vợ chồng nhà Thanh Trần sống trong trong 1 chung cư cao cấp. 

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Thanh Trần khiến dân tình "lóa mắt" về độ chịu chi của mình. Vào năm 2020, khi đó cô nàng mới 23 tuổi nhưng Thanh Trần đã dành tặng cho chồng một chiếc xế hộp trị giá 2 tỷ đồng chỉ vì Khánh Đặng thích.

Đáp lại tình cảm của vợ, Khánh Đặng đã dành những lời cảm ơn ngọt ngào nhất cho Thanh Trần.

Hot mom Thanh Trần tậu nhà mới đón con thứ 3 chào đời-5
Căn nhà mới của gia đình Thanh Trần khá rộng rãi và khang trang, cùng với đó là chiếc ô tô được mua vào 2 năm trước có giá 2 tỷ đồng. 

Cụ thể anh viết: "Bà xã là người tuyệt vời nhất… Cảm ơn vợ đã dành những điều tốt đẹp nhất cho chồng, con và ba mẹ".

Trên trang cá nhân, Thanh Trần cũng cho biết thêm đây là chiếc xe thứ 2 mà hai vợ chồng đã tích góp được sau 3 năm cưới nhau. Còn chiếc xe đầu tiên được "hot mom" mua vào năm 2018 có giá khoảng 1,3 tỷ đồng.

Hot mom Thanh Trần tậu nhà mới đón con thứ 3 chào đời-6
Chiếc xe được Thanh Trần mua đầu tiên vào năm 2018. 

Để có được cơ ngơi như hiện tại, Thanh Trần và chồng đều làm việc rất chăm chỉ. Với sức ảnh hưởng trên MXH, riêng Thanh Trần đã nhận được nhiều lời mời quảng cáo đến từ các nhãn hàng, đây chính là một nguồn kinh tế không hề nhỏ của "hot mom" 9x.

Sự có mặt của bé thứ 3 có lẽ là niềm động lực lớn hơn nữa giúp cho vợ chồng Thanh Trần cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống.

Hot mom Thanh Trần tậu nhà mới đón con thứ 3 chào đời-7
Đến nay cả 2 đã kết hôn được gần 4 năm. 

Hot mom Thanh Trần tậu nhà mới đón con thứ 3 chào đời-8
Từng chia sẻ về vợ, Khánh Đặng cho biết dù bề ngoài Thanh Trần rất mạnh mẽ nhưng thật ra lại vô cùng yếu đuối.

Nói thêm về Thanh Trần, cô được biết đến là một hot girl đình đám trên MXH thông qua những video về cuộc sống đời thường vô cùng hài hước. Năm 2018, cô bất ngờ thông báo kết hôn khi mới 21 tuổi với Khánh Đặng, được biết cả 2 là bạn cùng lớp đại học.

Dù kết hôn khá sớm song nhìn vợ chồng nhà Thanh Trần hiện tại ai nấy đều dành cho cô nàng sự ngưỡng mộ.

Hot mom Thanh Trần tậu nhà mới đón con thứ 3 chào đời-9
Gia đình hạnh phúc của Thanh Trần và Khánh Đặng. 

Từng nhận về nhiều lời đồn đoán sức mẻ trong hôn nhân song có thể thấy vượt qua dư luận, Thanh Trần và Khánh Đặng vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Đây có lẽ là câu trả lời thích đáng nhất đến với khán giả và người hâm mộ cặp đôi. 

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://bestie.vn/2022/10/hot-mom-thanh-tran-tau-nha-moi-de-don-con-thu-3-chao-doi?utm_campaign=widget&utm_medium=referral&utm_source=yannews&fbclid=IwAR19AgSDa4EPpxvaTOpfwLkHwiWK5NwE02_i0SxPvAi_RJS5J_kv1S4e8Wk

Thanh Trần Vlogger

Tin tức mới nhất