Thành Trung ngậm ngùi trong lễ tang mẹ

(2Sao) - Thành Trung không giấu nổi nỗi đâu buồn ngậm ngùi tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của mẹ.

Sau sự ra đi đột ngột của mẹ Thành Trung vào ngày 9/3 vừa qua, là người anh em thân thiết cả trên sân khấu và đời thường - diễn viên hài Tự Long cũng có mặt tham dự và chia buồn cùng gia đình anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tự Long đã đăng tải hình ảnh đám tang của mẹ Thành Trung cùng dòng chia sẻ đầy thương xót: "Vĩnh biệt người mẹ thân yêu của nghệ sỹ Thành Trung! Xin chia buồn cùng em và gia đình".



Trong hình, Thành Trung mặc đồ đen, đầu quấn khăn trắng để tang mẹ. Nhìn khuôn mặt ủ rũ thất thần của Thành Trung đủ cho thấy niềm đau buồn của anh trước sự ra đi đột ngột của mẹ mình vào ngày 9/3 vừa qua.




Sau chia sẻ của Tự Long, nhiều người thân bạn bè cùng các fan hâm mộ những người yêu mến Thành Trung cũng gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình anh và cầu chúc cho vong linh bác được an nghỉ ngàn thu.




Một số hình ảnh trong lễ tang mẹ Thành Trung

Trên trang cá nhân của mình trước đó, Thành Trung cũng đăng tải khoảnh khắc của mẹ khi còn sống cùng những lời tâm sự đầy tình yêu thương kính trọng về mẹ: "Đi Khắp Thế Gian Không Ai Tốt Bằng Mẹ.."

Dẫu biết cuộc sống là vô thường,"sinh lão bệnh tử" là qui luật của tự nhiên mà lòng con vẫn đau lắm mẹ à..mẹ ra đi bất ngờ quá..anh chị em con vẫn chưa tin đó là sự thật......!




Không biết lúc này mẹ có nghe thấy tiếng con không..nhưng tiếng của mẹ và hình bóng mẹ vẫn ở bên con như ngày hôm qua..Mẹ..người phụ nữ hiền lành và tử tế nhất mà con biết, không chỉ với anh chị em con, với họ hàng nội ngoại mà còn với bất kể ai mẹ từng gặp..

Cả cuộc đời vì chồng con..ngày ba còn đi làm, có chức quyền nhưng liêm khiết, nên mẹ được tiếng có chồng cán bộ mà vẫn luôn vất vả..để cùng ba nuôi 4 anh chị em con. Mẹ chẳng nề hà hi sinh việc gì..rồi khi chúng con khôn lớn trưởng thành thì mẹ lại chăm lo cho các cháu.



Các cháu lớn, chúng con khá giả hơn thì ba lâm bệnh..lại là mẹ chăm sóc cho ba..ba trăm tuổi, những tưởng mẹ được sung sướng vì sẽ được các con, các cháu báo hiếu thì chúng con đã chẳng còn cơ hội nữa rồi.....!"




Khoảnh khắc vui vẻ của mẹ Thành Trung khi còn sống bên gia đình


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao