'Thanh Xuân Có Bạn' 3 bất ngờ bị buộc tạm dừng ghi hình, nguyên nhân do đâu?

"Thanh Xuân Có Bạn" 3 cận kề ngày Chung kết lại dính "đợt bão" lớn.

Mới đây, thông tin Thanh Xuân Có Bạn 3 bị Cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình thành phố Bắc Kinh (Quảng Điện) bị buộc tạm dừng ghi hình khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. 

Thanh Xuân Có Bạn 3 bất ngờ bị buộc tạm dừng ghi hình, nguyên nhân do đâu?-1

Được biết, Quảng Điện đã ra lệnh ra iQiyi tạm thời ngừng phát sóng Thanh Xuân Có Bạn 3 do có nhiều khán giả report (báo cáo - PV) các vấn đề liên quan đến show, yêu cầu tăng cường giám sát và nền tảng phát sóng phải có trách nhiệm, xây dựng môi trường Internet lành mạnh. Nguyên nhân được cho là có liên quan đến những scandal của Dư Cảnh Thiên - thí sinh hot nhất nhì chương trình.

Thanh Xuân Có Bạn 3 bất ngờ bị buộc tạm dừng ghi hình, nguyên nhân do đâu?-2
Gần tới ngày Chung kết tìm ra thành viên cho nhóm nhạc mới, trên MXH xuất hiện loạt bài viết tố bố mẹ Dư Cảnh Thiên kinh doanh dịch vụ KTV có liên quan đến buôn bán ma túy và cả mại dâm. Bên cạnh đó còn có thông tin Dư Cảnh Thiên mang hai quốc tịch.

Với quyết định của Quảng Điện, hiện tại toàn bộ các fandom Thanh Xuân Có Bạn 3 gần như chịu chung số phận - nỗ lực đưa idol xuất đạo về 0. Hiện tại, Dư Cảnh Thiên đang bị chỉ trích gay gắt vì làm ảnh hưởng đến toàn bộ các thực tập sinh khác.

Bên cạnh đó, cũng có tin đồn cho hay các show tuyển tú ở Trung Quốc sẽ bị khai tử, sang năm có lẽ sẽ không còn có show tuyển chọn nữa. Chưa biết thực hư thế nào nhưng nếu đây là sự thật thì quả là thông tin gây tiếc nuối cho người hâm mộ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thanh-xuan-co-ban-3-bat-ngo-bi-buoc-tam-dung-ghi-hinh-nguyen-nhan-do-dau-2202145233512696.htm

Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất