'Thanh xuân như một ly trà' và loạt hot trend từ phim 'Về nhà đi con'

"Triết lý" về thanh xuân của Ánh Dương, bộ váy của Nhã "tiểu tam" cùng những tình tiết phim "Về nhà đi con" đều được dân mạng quan tâm và trở thành hot trend gần đây.

Thanh xuân như một ly trà và loạt hot trend từ phim Về nhà đi con-1
Loạt câu nói "cực gắt" của dàn diễn viên: Với nhiều dân mạng, phim "Về nhà đi con" chẳng khác nào một kho tàng triết lý. Từ lời thoại "Về nhà đi con" của bố Sơn (NSƯT Trung Anh) đến những lần chiêm nghiệm về cuộc sống của Ánh Dương (Bảo Hân) đều trở thành câu nói trào lưu trên mạng.

Thanh xuân như một ly trà và loạt hot trend từ phim Về nhà đi con-2
Đặc biệt, câu "Thanh xuân như một ly trà, ăn thêm miếng bánh 'hết bà' thanh xuân" của Ánh Dương được xem là "câu nói quốc dân" gần đây khi đi đâu cũng nghe, đến đâu cũng thấy. "Sợ câu nói về thanh xuân của Ánh Dương quá rồi, thêm cái vụ app biến mình thành người già nữa, riết ám ảnh không muốn lướt news feed", Thanh Nhàn (23 tuổi, TP.HCM) nói.

Thanh xuân như một ly trà và loạt hot trend từ phim Về nhà đi con-3Thanh xuân như một ly trà và loạt hot trend từ phim Về nhà đi con-4
Váy Nhã "Tuesday" được săn lùng: Ngay từ khi xuất hiện, nhân vật Nhã (Quỳnh Nga) trong "Về nhà đi con" đã khiến dân mạng "ghét cay ghét đắng" vì phá hoại gia đình người khác. Mọi hành động, câu nói thậm chí một cái nháy mắt của Nhã cũng khiến nhiều khán giả thấy "không vừa mắt". Bên cạnh đó, những bộ trang phục nhân vật mặc trong phim cũng trở thành tâm điểm. Trong khi các shop thời trang online ra sức quảng cáo, dân mạng người đòi mua, kẻ muốn tẩy chay nơi bán mẫu váy này.

Thanh xuân như một ly trà và loạt hot trend từ phim Về nhà đi con-5Thanh xuân như một ly trà và loạt hot trend từ phim Về nhà đi con-6
Thậm chí, nhiều dân mạng còn nhắn tin cho diễn viên Quỳnh Nga hỏi địa chỉ mua mẫu váy nhân vật Nhã diện trong phim. "Cá sấu chúa" than thở trên trang cá nhân cô trả lời không xuể loạt tin nhắn từ dân mạng.

Thanh xuân như một ly trà và loạt hot trend từ phim Về nhà đi con-7
Hội cuồng phim, "đạo diễn online" ra đời: Từ khi "Về nhà đi con" được dân mạng gọi là “bộ phim quốc dân”, hàng loạt fanpage trên mạng xã hội ra đời để cập nhật từng diễn biến trong phim.

Thanh xuân như một ly trà và loạt hot trend từ phim Về nhà đi con-8
Trong lúc nhà sản xuất tung các đoạn video "nhá hàng" trước mỗi tập phim, nhiều “đạo diễn online” đã kịp "vẽ" ra những diễn biến tiếp theo, cũng như phân tích tính logic của phim. Thậm chí, một số khán giả tỏ ra không hài lòng với mạch phim, muốn tham gia vào đội ngũ biên kịch để thêm thắt chi tiết, khiến phim sinh động hơn.

Thanh xuân như một ly trà và loạt hot trend từ phim Về nhà đi con-9
Rộ trào lưu ghét “tiểu tam”, diệt “Tuesday”: Nhiều khán giả cho rằng Nhã của "Về nhà đi con" là nhân vật phim truyền hình bị ghét nhất 6 tháng đầu năm 2019. “Lướt mạng xã hội là thấy chửi Nhã, ngồi ngoài ngõ cũng nghe mấy cô hàng xóm bàn tán về ‘con nhỏ giật chồng đáng ghét’. Không biết Quỳnh Nga nghĩ gì khi bị gọi tên nhiều như thế”, Ngọc Bùi (23 tuổi, Hà Nội) nói.

Thanh xuân như một ly trà và loạt hot trend từ phim Về nhà đi con-10
Không chỉ bị ghét, Nhã còn trở thành nhân vật bị chế ảnh, ghép hình vào các hội nhóm “tiêu diệt Tuesday”. Bên cạnh đó, nhiều người mượn chuyện Nhã để "đá xéo" người chuyên giật chồng, cướp bồ. Dân mạng còn nói chưa bao giờ "trào lưu diệt tiểu tam” mạnh mẽ như lúc này. 

Thanh xuân như một ly trà và loạt hot trend từ phim Về nhà đi con-11
Ảnh chế các nhân vật và câu cửa miệng “Về nhà đi con”: Sau hơn 70 tập phim "Về nhà đi con" đã phát sóng, dân mạng đã cho ra đời cả kho ảnh chế về các nhân vật trong phim. Trong đó, câu nói "Về nhà đi con" của bố Sơn gần đây hot hơn cả. 

Thanh xuân như một ly trà và loạt hot trend từ phim Về nhà đi con-12
Khoảnh khắc bố Sơn khóc và yêu cầu Thư (Bảo Thanh) về nhà sống cùng khiến nhiều người xúc động. Trong loạt ảnh chế về cảnh này, một số dân mạng lồng ghép câu chuyện vào bức ảnh, cho rằng nếu thấy khó khăn quá cứ than vãn sẽ được bố gọi về nhà. “Trong lúc khó khăn, cứ nhớ đến bố. ‘Về nhà đi con’ thành trend cũng vì nói đúng tâm trạng của những đứa con xa nhà”, Thanh Hoàng (24 tuổi, Cần Thơ) nói.

Theo Zing


Về nhà đi con Quỳnh Nga trào lưu

Tin tức mới nhất