Những chiếc áo croptop của em chồng Hà Tăng có giá 'trên trời'

Nàng mỹ nhân sinh năm 1996 luôn được yêu thích bởi gu thời trang sang chảnh và siêu quyến rũ.

Là một trong những ái nữ sở hữu gu thời trang đẳng cấp và sang chảnh bậc nhất showbiz Việt, không có gì lạ khi instagram của Thảo Tiên (hay còn được biết đến với cái tên Tiên Nguyễn) được phủ đầy bởi những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ, bởi những item mốt nhất, sành nhất. Lướt qua trang cá nhân của em chồng Hà Tăng, dễ thấy, người đẹp sinh năm 1996 dành sự ưu ái đặc biệt cho ông lớn nhà Versace.

Những chiếc áo croptop của em chồng Hà Tăng có giá trên trời-1Những chiếc áo croptop của em chồng Hà Tăng có giá trên trời-2
Tiên Nguyễn được biết tới là tay chơi hàng hiệu có tiếng 

Bằng chứng là, trong các bộ cánh ootd mà cô nàng chia sẻ mới đây, đều ít nhiều có bóng dáng của nhà mốt Ý. Đó là  bộ vest với thiết kế hoa văn in chìm, nổi bật với hai gam màu vàng-đen quyền lực sang chảnh. Đó là những mẫu túi nghìn đô phiên bản giới hạn, rất khó sở hữu. Đặc biệt hơn, phải kể đến các item áo ngắn (áo crop-top) lấy cảm hứng từ mẫu áo cổ điển thời Phục Hưng, vừa hiện đại lại không kém phần truyền thống. Đây cũng là mẫu áo chân dài tâm đắc và sở hữu nhiều nhất.

Những chiếc áo croptop của em chồng Hà Tăng có giá trên trời-3Những chiếc áo croptop của em chồng Hà Tăng có giá trên trời-4
Nàng mĩ nhân dành sự ưu ái đặc biệt cho các thiết kế của nhà mốt Versace

Thương hiệu Versace luôn nổi tiếng với những outfit/ phụ kiện đắt đỏ bậc nhất hành tinh, thế nhưng các thiết kế crop-top lại nằm trong khung giá dễ chịu và "có thể chấp nhận được". Bộ sưu tập crop-top của Thủy Tiên trải dài ở nhiều kiểu dáng với mẫu áo rẻ nhất mang tên 90S Vintage Logo Braletter (rơi vào khoảng 9,5 triệu đồng - 327$). Các mẫu áo "chanh sả" hơn như Bloom Print Silk Bralette (19 triệu đồng - 795$) hay Gold Hibiscus-print lace and silk bralette (17.8 triệu đồng - 778$) cũng không đắt hơn quá nhiều.

Nổi danh như một  "Yêu nữ hàng hiệu", Tiên Nguyễn hẳn nhiên không thể bỏ qua các thiết kế sang chảnh của nhà Versace mà bổ sung "gấp" vào bộ sưu tập của mình rồi! 

Những chiếc áo croptop của em chồng Hà Tăng có giá trên trời-5
Kiểu áo crop-top quây khá đơn giản của Versace có giá 9,5 triệu đồng

Những chiếc áo croptop của em chồng Hà Tăng có giá trên trời-6
Mẫu áo có cái tên rất bay bổng: Gold Hibiscus-print - 17,8 triệu đồng

Những chiếc áo croptop của em chồng Hà Tăng có giá trên trời-7
Ngoài ra không thể kể đến dáng áo crop top phủ đầy họa tiết - Bloom Print Silk (19 triệu đồng)

Theo giadinhplus


Thảo Tiên Tiên Nguyễn hàng hiệu

Tin tức mới nhất