Thảo Vân hạnh phúc nhìn con trai thích thú với món quà bố Công Lý tặng

(2Sao) - MC nhà đài đã hân hoan chia sẻ niềm vui của con trai khi nhận được món quà bố Công Lý tặng.

Đầu năm mới, Thảo Vân đã hân hoan chia sẻ niềm hạnh phúc khi chứng kiến tình cảm của hai bố con Công Lý dành cho nhau. Phấn khích với niềm vui đó, Thảo Vân đã chia sẻ công khai cùng chồng cũ và tag tên facebook Công Lý trên trang cá nhân.


Thảo Vân chia sẻ món quà của chồng cũ cùng sự thích thú của con trai khi nhận

Theo tiết lộ của Thảo Vân, đầu năm Công Lý đã chuẩn bị món quà lớn là chiếc xe tặng con trai. Cảm động trước tình cảm sự quan tâm của bố Lý, Cu Tít đã bảo mẹ đưa toàn bộ số tiền mừng tuổi cho bố với sự trân thành thương yêu dành cho đấng sinh thành.

Điều làm Thảo Vân cảm động và có chút "ghen tị" nhưng vẫn thấy ấm lòng với con đó là hành động sẵn sàng mang hết tiền mừng tuổi - thứ mà Cu Tít trân trọng giữ khư khư suốt tết nhưng đã dành hết cho bố mà không hề do dự.

Chia sẻ của Thảo Vân: "Năm nay Tít có món quà lớn đầu năm, bố tặng Tít cái xe oách quá. Hôm qua Tít bảo mẹ "Mẹ ạ, mẹ chuyển toàn bộ tiền mừng tuổi của con cho bố đi, con thương bố lắm"...Mẹ ghen quá.....Cả Tết anh ấy khư khư giữ tiền đấy, thế mà giờ...Nhưng ghen tị xong mẹ lại thấy ấm lòng..."


Gia đình Công Lý _ Thảo Vân thủa mặn nồng

Sau 4 năm kết hôn chung sống, năm 2009 Thảo Vân - Công Lý khiến công chúng bất ngờ với quyết định "đường ai nấy đi" khi đã có chung một con trai có tên là Cu Tít. Là những người nổi tiếng nhưng chuyện đời tư luôn được Công Lý - Thảo Vân giữ kín cho riêng mình. Cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng khi nói về đối phương. Đặc biệt, con trai là mối quan tâm lớn của Công Lý - Thảo Vân. Vì vậy, nên dù đã chia tay được 6 năm nhưng Thảo Vân và Công Lý vẫn coi  nhau như những người bạn và cùng chăm sóc tốt cho con trai để cho cậu bé không cảm thấy thiếu thốn tình cảm của cả cha lẫn mẹ dù không cùng chung sống cùng cả hai.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất