Thật bất ngờ: Mặt mộc của Mai Ngô giống hệt Hoàng hậu Hàn Quốc

(2Sao) - Thật không thể ngờ gương mặt của Mai Ngô lại giống với một vị Hoàng hậu Hàn Quốc thời xưa đến vậy.

Gương mặt mộc nhợt nhạt, không có chân mày của Mai Ngô từng gây bão tại cuộc thi The Face, và trở thành nguồn ý tưởng chế ảnh vô cùng phong phú cho cư dân mạng. 

Thế nhưng thật bất ngờ, cộng đồng fan Mai Ngô hiện đang "sốt xình xịch" khi phát hiện ra gương mặt mộc không chân mày của Mai Ngô không phải là duy nhất, mà còn rất giống với một vị Hoàng hậu Hàn Quốc thời xưa. 

Mặt mộc của Mai Ngô rất giống với một nhân vật, được cho là Hoàng hậu Hàn Quốc
 thời xưa. Đặc biệt là hàng lông mày giống y chang. 

Qua hình ảnh, có thể thấy hai gương mặt mộc này khá giống nhau, từ cặp chân mày cụt lủn y chang nhau, cho tới thần thái ánh mắt, biểu cảm đôi môi. 

Tấm ảnh về người được cho là Hoàng hậu Hàn Quốc vốn được đăng tải trên trang Web hỏi đáp kiến thức quốc tế Quora.com cách đây một thời gian. Nội dung nguyên văn của bức ảnh là hỏi cảm nhận của độc giả về trang phục của những vị hoàng hậu phương Đông thời xưa, trong đó có 4 quốc gia: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam. Và cũng không khó để nhận ra Nam Phương Hoàng hậu của Việt Nam trong tấm hình này. 

Tấm ảnh về "Hoàng hậu Hàn Quốc" trên trang web quốc tế. Trong hình còn có
 Nam Phương Hoàng hậu của Việt Nam.

Trước sự giống nhau đến ngỡ ngàng giữa gương mặt mộc không chân mày của Mai Ngô với Hoàng hậu Hàn Quốc (tạm gọi), các fan đã vui đùa gọi Mai Ngô bằng biệt danh mới "Hậu duệ của Hoa hậu Hàn Quốc". 

Chắc hẳn Mai Ngô sẽ rất tự hào khi sở hữu gương mặt mộc, đặc biệt là cặp chân mày giống với một nữ hoàng tộc Hàn Quốc thời xưa đến như vậy. 

Fan Mai Ngô bất ngờ khi gương mặt cô quá giống với "Hoàng hậu Hàn Quốc". 

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất