Thật giả lẫn lộn: Nam sinh Thái Nguyên khiến người xem lú lẫn không biết là nam hay nữ khi trang điểm, mặc váy

Ở khoảnh khắc đời thường, anh chàng này cũng đẹp không kém nhé.

Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) vừa qua, bên cạnh những bó hoa khủng, quà độc lạ thì dân mạng còn đổ dồn sự quan tâm về hình ảnh một chàng trai giả gái. Không chỉ có gương mặt cực "xinh", từng cử chỉ của anh chàng cũng khiến người xem chết mê chết mệt.

Thật giả lẫn lộn: Nam sinh Thái Nguyên khiến người xem lú lẫn không biết là nam hay nữ khi trang điểm, mặc váy-1Thật giả lẫn lộn: Nam sinh Thái Nguyên khiến người xem lú lẫn không biết là nam hay nữ khi trang điểm, mặc váy-2
Nam sinh Thái Nguyên giả gái quá xinh khiến nhiều cô gái truy tìm danh tính

Cụ thể, mới đây trên một diễn đàn rất đông thành viên bất ngờ chia sẻ hình ảnh một nam sinh mặc áo trễ vai và váy ngắn. Vì giả gái quá tài tình, người xem còn liên tục thốt lên không biết đây là nam hay nữ.

Danh tính của nhân vật chính cũng nhanh chóng được truy lùng. Đó là Nguyễn Trọng Phong, hiện đang học lớp 11 trường THPT Lương Phú (Thái Nguyên). 

Thật giả lẫn lộn: Nam sinh Thái Nguyên khiến người xem lú lẫn không biết là nam hay nữ khi trang điểm, mặc váy-3
Thật giả lẫn lộn: Nam sinh Thái Nguyên khiến người xem lú lẫn không biết là nam hay nữ khi trang điểm, mặc váy-4
Nhiều thầy cô giáo và bạn bè chụp ảnh kỉ niệm cùng Phong.

Bất ngờ nổi tiếng, anh chàng cho hay hình ảnh trên được ghi lại khi Phong tham gia buổi ngoại khóa của trường và được tin tưởng đóng giả một nhân vật trong vở kịch. Nhờ cô giáo thực tập hỗ trợ, 10X đã lột xác chỉ trong một nốt nhạc.

Nam sinh tiết lộ: "Nhìn mặt, nhiều người bảo rất hợp với vai diễn nên em quyết định thử. Thế nhưng khi trang điểm xong, không ngờ lại xuất sắc đến vậy. Nhìn tạo hình mới, các bạn trong lớp liên tục khen ngợi. Chính bản thân em cũng thấy rất bất ngờ. Kết thúc buổi ngoại khóa, nhiều thầy cô và bạn bè cũng tới chụp ảnh cùng".

Thật giả lẫn lộn: Nam sinh Thái Nguyên khiến người xem lú lẫn không biết là nam hay nữ khi trang điểm, mặc váy-5
Ở đời thường, 10X cũng "gây nghiện" người xem vì quá điển trai.

Đặc biệt, ở những bức ảnh đời thường, Trọng Phong cũng khiến nhiều cô gái "đau tim" vì quá điển trai. Nam sinh gốc Thái Nguyên cho hay hiện vẫn đang độc thân và mong muốn được làm quen, kết bạn với các bạn trẻ.

Trong tương lai, 10X hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội được giả gái khiến người xem bất ngờ hơn nữa.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-sinh-thai-nguyen-gia-gai-khien-hoi-gai-tre-me-met-n-178139.html

Ngày quốc tế phụ nữ Nam sinh

Tin tức mới nhất