Thất vọng vì phải ngồi dự bi, Quang Hải có phản ứng bất ngờ với HLV Troussier

Hành động này của Quang Hải gây chú ý lớn với người hâm mộ.

Những tưởng sẽ trở thành "con át chủ bài" trong tay HLV Troussier tuy nhiên trong hai trận gặp Indonesia, Quang Hải lại không được nhà cầm quân người Pháp cho ra sân bất kỳ phút nào khi phải ngồi hàng ghế dự bị.

Quyết định này của vị HLV sau đó đã nhận về rất nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.

Thất vọng vì phải ngồi dự bi, Quang Hải có phản ứng bất ngờ với HLV Troussier-1
Quang Hải tỏ ra thất vọng khi không được ra sân. Ảnh: VnExpress

Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao người Đông Anh cũng thừa nhận bản thân rất thất vọng khi không được thi đấu.

“Cảm xúc của tôi thế nào, mọi người đã thấy. Là cầu thủ, tôi luôn khao khát được ra sân thi đấu, cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Tôi cảm thấy thất vọng khi không được tung vào sân, cùng đồng đội chiến đấu trong bối cảnh đội nhà đang bị dẫn bàn”, Quang Hải cho hay.

Tuy vậy, Quang Hải cũng kêu gọi người hâm mộ ngừng chỉ trích HLV Troussier và dừng câu chuyện này lại ở đây.

Thất vọng vì phải ngồi dự bi, Quang Hải có phản ứng bất ngờ với HLV Troussier-2
HLV Troussier nhận chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: VnExpress

“Tôi nghĩ HLV Troussier cần được cảm thông. Ông ấy có triết lý và cách dùng người riêng. Chúng ta phải tôn trọng quyết định của HLV trưởng. Mọi thứ đã qua rồi, xin hãy cho qua. Không nên nhắc lại làm gì.

HLV Troussier không xứng đáng nhận những lời chỉ trích tiêu cực. Tôi hy vọng toàn đội và người hâm mộ sẽ cùng nhìn về một hướng để giúp đội tuyển Việt Nam trở lại”, cựu sao Pau FC nhấn mạnh.

Trước đó, sau khi chứng kiển tuyển Việt Nam thua Indonesia 0-3 ở vòng loại World Cup 2026 trên sân Mỹ Đình tối 26/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và HLV Philippe Troussier đồng thuận chia tay chỉ sau 2 tiếng kết thúc trận đấu.

HLV Troussier đã gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ, CLB, VFF cũng như người hâm mộ, đồng thời gửi lời xin lỗi vì thành tích của đội tuyển chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phapluat/that-vong-vi-phai-ngoi-du-bi-quang-hai-co-phan-ung-bat-ngo-voi-hlv-troussier-a616157.html

Chu Thanh Huyền Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao