Thấy chồng quan tâm cô giáo con một cách bất thường dịp 8/3, vợ ngã ngửa khi biết lý do

Khi tìm mọi cách để mở được đoạn chat giữa chồng và cô giáo của con, tôi ngã ngửa khi biết sự thật.

Tôi thuộc tuýp người khó yêu nhưng một khi đã yêu là yêu hết lòng. Vậy nên, từ ngày lấy chồng, tôi luôn toàn tâm toàn ý với gia đình, chăm sóc chồng con hết mực.

Chồng tôi không phải người đàn ông lãng mạn, sến súa nhưng anh biết lo cho gia đình. Hai vợ chồng đi làm thu nhập ngang nhau lại sòng phẳng trong vấn đề tài chính nên cả hai thấy thoải mái, không bị áp lực kinh tế quá nhiều.

Chúng tôi có một cô con gái, đang học lớp 1. Bé rất ngoan nhưng hay ốm nên từ ngày đi học mầm non cho đến bây giờ vào tiểu học, tôi luôn phải nhờ các cô ở trường quan tâm đến con nhiều hơn.

Và chuyện tôi tâm sự hôm nay cũng liên quan đến chồng và cô giáo của con. Tôi không biết do mình nhạy cảm, suy nghĩ quá nhiều hay thật sự, hôn nhân của tôi đang có vấn đề khiến chồng có những suy nghĩ về người khác.

Thấy chồng quan tâm cô giáo con một cách bất thường dịp 8/3, vợ ngã ngửa khi biết lý do-1

Tuần trước, chồng tôi có chuyến công tác ở Huế. Khi trở về, anh mua tặng tôi vài sấp vải nói để vợ may áo dài. Còn 2 sấp anh để riêng trong túi đưa tôi dặn để tặng cô giáo của con, coi như làm quà mùng 8/3 sắp tới.

Khá bất ngờ khi bỗng nhiên chồng lại nhắc đến cô giáo con, tôi hỏi lại thì anh thản nhiên nói, thấy vợ dịp lễ nào cũng đau đầu nghĩ quà tặng cô giáo nên anh tiện mua luôn, coi như một công đôi việc.

Không những thế, theo lời chồng, so với phong bì hay những món quà đại trà mua ở đâu cũng được thì sấp vải mang từ Huế về của anh vừa kinh tế lại độc, lạ, chắc chắn cô giáo sẽ thích và quan tâm con nhiều hơn.

Dù chồng nói vậy nhưng tôi vẫn lăn tăn nhiều điều. Từ ngày con tôi đi học đến giờ, hiếm khi nào chồng để ý đến những việc quà cáp tặng cô giáo của con. Thậm chí anh còn cho rằng, quà cáp nên phiên phiến là được, không cần quá quan trọng.

Hơn nữa, do tính chất công việc, chồng tôi rất ít khi đưa đón con đi học, hoặc có đưa cũng chỉ đến cổng trường. Nên nếu nói chồng và cô giáo biết nhau rồi có quan hệ mờ ám với nhau cũng không hẳn. Vả lại, nếu hai người họ có gì thật, chồng sẽ không đưa vải cho tôi mang tặng mà đích thân anh sẽ làm việc đó.

Chính sự quan tâm cô giáo một cách bất thường của chồng khiến tôi đau đầu suy nghĩ, pha lẫn một chút khó chịu. Bởi chồng mang quà từ Huế xa xôi về và nói tặng đích danh tặng cô giáo, nghĩa là anh đã quan tâm đến cô và có chủ đích từ trước.

Nghĩ vậy, nhân lúc chồng ngủ say, tôi đã lén mở điện thoại của chồng ra kiểm tra xem rốt cuộc, anh và cô giáo có nhắn tin qua lại gì với nhau hay không.

Thật bất ngờ, khi gõ số điện thoại của cô giáo, tôi thấy chồng lưu là chị Lan (thay vì cô giáo con hay cô Lan). Tìm kiếm trong zalo, tôi càng sững sờ khi tin nhắn với cô được chồng đặt mật mã.

Khỏi phải nói, trong đầu tôi khi ấy chỉ có duy nhất một suy nghĩ, chồng ngoại tình với cô giáo nên mới phải lén lút để mật khẩu như vậy. Nhưng khi tìm mọi cách để mở được đoạn chat đó, tôi lại ngã ngửa vì sự thật không như mình nghĩ.

Hóa ra, trái đất thật tròn. Cô giáo của con tôi lại là chị gái người yêu cũ của chồng. Trước đây hai người họ có biết nhau nhưng từ khi chồng tôi và người cũ đường ai nấy đi hơn 10 năm trước, anh cũng không còn bận tâm đến gia đình người cũ. Ngay cả khi cô giáo mới chuyển về trường con tôi công tác, anh cũng không biết.

Cho đến vừa rồi, khi đến trường con tham gia ngày hội gói bánh chưng dịp cận Tết, anh mới biết chị gái người yêu cũ lại là cô giáo dạy con mình.

Vì muốn biết số điện thoại mới và địa chỉ của người yêu cũ, chồng tôi nhiều lần hỏi xin cô giáo nhưng không thành. Chính cô giáo cũng khuyên anh nên toàn tâm toàn ý với gia đình nhưng anh ta vẫn nói muốn gặp vì có chuyện quan trọng cần nói.

Thậm chí đợt này, anh ta còn nói với cô giáo, sắp tới vợ có tặng 2 sấp vải thì đưa hộ cho tình cũ của anh một sấp để cô ta may áo dài vì "cô ấy luôn muốn mặc áo dài thướt tha như con gái Huế".

Rõ ràng, với những gì tôi đọc được qua đoạn tin nhắn giữa chồng và cô giáo, tôi hoàn toàn có thể cảm nhận được, chồng vẫn còn quan tâm người cũ. Nhất là khi biết cô ta đã ly hôn chồng, hiện đang làm mẹ đơn thân, anh ta lại càng muốn biết địa chỉ của hai mẹ con họ.

Tôi không biết động cơ chồng muốn gặp lại tình cũ để làm gì nhưng với cương vị là một người mẹ, một người vợ, khi phát hiện ra người chồng mà mình hết mực yêu thương vẫn còn vương vấn tình cũ, tôi uất ức cùng cực.

Bao nhiêu năm qua, tôi vì chồng, vì con, từ bỏ cả niềm đam mê để lui về làm hậu phương, lo cho tổ ấm nhỏ. Nhưng rốt cuộc vẫn không khiến chồng một lòng một dạ với vợ con hay sao?

Tôi có nên nói ra rằng mình đã biết mọi chuyện và dằn mặt chồng để anh từ bỏ ý định gặp lại tình cũ. Hay gặp trực tiếp cô giáo để nhờ cô không cho hai người họ cơ hội gặp nhau.

Sắp đến 8/3 rồi mà tôi buồn quá. Xin hãy cho tôi lời khuyên!

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thay-chong-quan-tam-co-giao-con-mot-cach-bat-thuong-dip-8-3-vo-nga-ngua-khi-biet-ly-do-172240306172733703.htm?fbclid=IwAR0WVMKquvlzVnjjTTK2ykEvUtIM56YmL0WZrJM00duFCmIR4B2fLWSZ12s

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao