Thấy em bị quay clip để câu view, chị gái lên tiếng 'cầu cứu'

Sau khi gia đình của "cô gái đi bộ" cầu cứu cộng đồng mạng, chủ nhân chia sẻ loạt clip cũng đã lên tiếng phân trần.

Thời gian gần đây, loạt clip về một cô gái có tên Đài Trang với vẻ ngoài ngây ngô, bất cần, vừa đi vừa nói bỗng dưng được lan truyền trên Tiktok. Những đoạn clip ngắn khiến nhiều người quan tâm và bàn luận không ngừng.

Tài khoản Tiktok có tên S.M là kênh thường xuyên cập nhật các đoạn video về cô gái này, trong đó có những đoạn clip nhận về gần 10 triệu lượt xem chỉ trong vòng một tuần.

Hầu hết các video đều được quay lại khi Đài Trang đang đi bộ, cùng với đó là những câu độc thoại vô thưởng vô phạt, ngây ngô như một đứa trẻ.

Thấy em bị quay clip để câu view, chị gái lên tiếng cầu cứu-1
Loạt clip về "Đài Trang đi bộ" phủ sóng MXH Tiktok.

Từ đó nhiều tài khoản khác đã sử dụng clip của Đài Trang để cắt ghép, "chế" lại với mục đích gây cười, khiến Đài Trang phải chịu những lời lẽ không hay dù bản thân chẳng biết chuyện gì đang diễn ra.

Cũng có khi, Đài Trang chia sẻ về chuyện tình yêu, thực hiện những hành động "lạ".

Câu nói “Em muốn uống cho thật say, để quên hết sự đời” của Đài Trang được nhiều Tiktoker sử dụng để cover lại làm clip hài, lan truyền trên các diễn đàn.

Dân mạng đặt biệt danh cho Đài Trang là “cô gái đi bộ”. Từ đó, cô gái trẻ bất đắc dĩ nổi tiếng trên mạng xã hội dù không hề hay biết mình đang trở thành tâm điểm chú ý, bàn luận, thậm chí đùa cợt của không ít người.

Thấy em bị quay clip để câu view, chị gái lên tiếng cầu cứu-2
Mỗi khi xuất hiện trong các clip, Đài Trang đều vừa đi vừa độc thoại hoặc đôi khi đáp lại vài câu với người quay.

Bức xúc khi biết em gái mình bị đưa lên mạng để "câu view", cô gái có tên Q. (Đến từ Rạch Giá, Kiên Giang), nhận là chị họ của Đài Trang đã lên tiếng "cầu cứu" dân mạng.

Q. chia sẻ: "Đài Trang là em họ mình, dù đã 22 tuổi rồi nhưng tâm trí thì dừng lại 14 - 15 tuổi. Em bị bất ổn về thần kinh, thường hay đi lòng vòng trong xóm và nói một mình. 

Không ngờ là em bị quay lại và phát tán lên mạng, mình mong mọi người biết được thông tin này để không chế giễu em gái mình, lan truyền những clip này hay "chế" thêm clip gì về Đài Trang nữa".

Chủ nhân loạt clip phân trần, mong dân mạng ngừng chỉ trích

Sau khi cô gái Q. lên tiếng "cầu cứu", cộng đồng mạng cảm thấy vô cùng bức xúc và quay sang chỉ trích dữ dội chủ nhân loạt clip vì đã không xin phép mà tự ý phát tán hình ảnh riêng tư của một cô gái lên mạng xã hội.

Nhiều người còn nghi ngờ tài khoản S.M đã chủ động mớm lời, hay thậm chí dàn dựng, hướng dẫn Đài Trang thực hiện những đoạn clip này với mục đích "câu view", "câu like".

Liên hệ với chủ tài khoản Tiktok S.M - người đang bị cộng đồng mạng "ném đá", chàng trai này tự giới thiệu mình tên Nguyễn Ngọc Sơn, 28 tuổi, hiện đang trú tại xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

Sơn thừa nhận mình là người quay, chia sẻ các đoạn clip về "cô gái đi bộ", anh là hàng xóm của Đài Trang. Ngọc Sơn cũng chia sẻ thêm gia đình Đài Trang đã nói chuyện với anh về việc phát tán clip, sau cuộc nói chuyện, anh chàng quyết định gỡ bỏ toàn bộ các đoạn clip về Đài Trang trên trang Tiktok của mình.

Tuy nhiên, Ngọc Sơn phủ nhận việc ép cô gái trẻ quay clip và không hiểu vì sao mình lại bị chỉ trích dữ dội đến vậy.

"Đài Trang là hàng xóm của mình, bạn ấy quả thật là bất thường về thần kinh, nên hay đi quanh xóm độc thoại như thế. Lúc nào Trang đi qua nhà, mình gặp thì mới quay chứ hoàn toàn không có chuyện ép quay để câu view được.

Nhiều người bảo mình mớm lời, rồi chỉ cho Trang nói để quay, nhưng điều đó hoàn toàn không có. Bạn ấy không thể đủ nhận thức để nghe mình hướng dẫn rồi nói theo ý mình được, tất cả các đoạn clip đều là Trang tự nói ra. Sau khi chị họ Trang lên tiếng, mình đã gỡ hết clip", Ngọc Sơn chia sẻ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-em-bi-quay-clip-phat-tan-tran-lan-tren-mang-de-cau-view-chi-gai-len-tieng-cau-cuu-162220203071509269.htm

hot tiktok Clip Hài

Tin tức mới nhất