Thầy giáo Bách Khoa mặc quần áo bệnh nhân vẫn đứng lớp

Hình ảnh người thầy tóc bạc trắng, trên mình là bộ quần áo bệnh nhân vẫn đứng trên bục giảng truyền đạt kiến thức đang khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, trên một fan page của trường ĐH Bách khoa Hà Nội, những hình ảnh ghi lại cảnh một thầy giáo đứng tuổi mặc đồng phục bệnh nhân, vẫn đứng trên bục giảng truyền đạt kiến thức cho học sinh khiến nhiều người xúc động.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người với hơn 5 ngàn like và hàng trăm bình luận.

Thầy giáo Bách Khoa mặc quần áo bệnh nhân vẫn đứng lớp
Bức ảnh được chia sẻ trên fanpage Tôi yêu Bách Khoa nhận được sự quan tâm
 của nhiều bạn sinh viên.


Thầy giáo Bách Khoa mặc quần áo bệnh nhân vẫn đứng lớp

Thầy giáo Bách Khoa mặc quần áo bệnh nhân vẫn đứng lớp
Sự tận tâm của thầy giáo khiến học trò xúc động.

Theo chia sẻ của nhiều thành viên mạng thì những bức ảnh này được chụp ở trường ĐH Bách Khoa Hà Nội. Thầy giáo đáng kính tên là Bùi Quý Lực, là giảng viên đang giảng dạy tại trường.

Nick name Thanh Lan viết: “Nhình hình mà cảm động quá. Thầy thật tâm huyết và tận tụy. Những giảng viên như thầy khiến chúng em ngưỡng mộ và đến lớp đầy đủ”. Bạn Hoàng Huy bình luận: “Cảm ơn tấm lòng cao cả của thầy, những sinh viên Bách Khoa như em sẽ vì thầy mà phấn đấu học tập”.

Bạn Xuân Chiến, người chụp bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân: "Chắc mình cũng chưa thấy ai, từ khi còn đi học mẫu giáo, vậy mà lên đại học mình thấy một người thầy. Người thầy ấy mặc quần áo bệnh nhân, đi dép trong viện, thầy nói còn lập bập chưa khoẻ, mặt thì nhợt nhạt, đi từ Bệnh viện Hữu Nghị rồi leo lên tầng 5 của nhà tại chức để dạy, dặn dò cho sinh viên hôm cuối cùng. Tự dưng cảm thấy hổ thẹn, với thầy, với mình... Rồi cũng chợt nhận ra rằng: Người thầy đúng nghĩa là người thầy tận tâm nhất. Mong thầy sớm khoẻ lại".

Theo Baodatviet

Tin tức mới nhất