Thầy giáo để lại SH nhảy cầu ở Hà Tĩnh: Tìm thấy thi thể có 3 vết đạn trên đầu

Sau khi thi thể thầy T. được vớt lên, công an phát hiện có 3 viên đạn chì cắm trên đầu nạn nhân.

Liên quan đến vụ thầy giáo trẻ nghi nhảy cầu tự tử để lại xe máy SH, chiều 28/5, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị đã phối hợp cùng các đơn vị chức năng khác tìm thấy thi thể nạn nhân Hoàng Ngọc T. (SN 1983, trú huyện Hương Khê, Hà Tĩnh), là giáo viên  trường THCS Chu Văn An (trú huyện Hương Khê, Hà Tĩnh).

Thầy giáo để lại SH nhảy cầu ở Hà Tĩnh: Tìm thấy thi thể có 3 vết đạn trên đầu-1
Thầy T. để lại xe SH trên cầu

Thi thể thầy giáo T. được tìm thấy dưới dòng sông Lam tại vị trí cầu Bến Thủy 1. Ban đầu, khi thấy xe SH của thầy để trên cầu, nhiều người nhận định thầy T. đã nhảy cầu tự tử. 

Tuy nhiên, sau khi thi thể thầy T. được vớt lên, công an phát hiện có 3 viên đạn chì cắm trên đầu nạn nhân, trong đó có 2 vết ở 2 bên thái dương và 1 vết ở giữa trán. 

Theo một cán bộ điều tra, cả 3 vết đạn nói trên đều rất nông, chưa xuyên vào hộp sọ của nạn nhân. Kết quả khám nghiệm cho thấy, thầy T. tử vong không phải do bị đạn bắn mà là vì ngạt nước. 

Trước đó, vào tối 24/5, người dân di chuyển qua cầu Bến Thủy 1 (đoạn bắc qua sông Lam, nối liền 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh) thì phát hiện một đôi dép để bên cạnh chiếc xe máy mang BKS: 38B1-048.88 cùng giấy tờ tuỳ thân để lại trên cầu nhưng không thấy người.

Nghi có người nhảy cầu tự tử, người dân đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp cùng người dân triển khai các phương án tìm kiếm.

Thầy giáo để lại SH nhảy cầu ở Hà Tĩnh: Tìm thấy thi thể có 3 vết đạn trên đầu-2
Thầy giáo để lại SH nhảy cầu ở Hà Tĩnh: Tìm thấy thi thể có 3 vết đạn trên đầu-3
Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm nạn nhân ngay trong đêm

Đến sáng ngày 25/5, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể thầy cách chân cầu Bến Thủy 1 khoảng 50m.

Được biết, thầy T. đã có vợ và 2 con, trước khi xảy ra sự việc, thầy không hề có dấu hiệu bất thường. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-giao-de-lai-sh-nhay-cau-o-ha-tinh-thi-the-co-3-vet-dan-o-dau-n-263539.html

nhảy cầu tự tử thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao