Thầy giáo đứng trên bục giảng, cúi đầu một cái lộ bí mật

Lộ bí mật rồi thầy ơi!

Nghề giáo luôn được ví như nghề lái đò, mỗi năm lại lèo lái, đưa những thế hệ học sinh khác nhau tới bên đò tri thức. Không chỉ truyền tải kiến thức, thầy cô còn là một tấm gương cho học trò về lối sống, cách cư xử.

Có thể nói, nghề giáo cao quý và vất vả vô cùng. Phải thực sự có tâm huyết, tấm lòng với học trò thì mới có thể bám trụ, theo đuổi nghề.

Mới đây, một clip ngắn chỉ vòn vẹn vài giây được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc đã khiến ai cũng ôm bụng cười lăn lộn. Chuyện là một thầy giáo nọ khi đang đứng trên bảng xem lại giáo án đã vô tình để lộ "bí mật chết người" của mình. Ngay khi phát hiện điều này, học trò vừa buồn cười, vừa thường thầy vất vả. 

Cụ thể, khi cúi đầu, thầy giáo đã vô tình để lộ cả... mảng hói ở giữa đầu, chạy dọc như 1 con đường quốc lộ!

Thầy giáo đứng trên bục giảng, cúi đầu một cái lộ bí mật-1
Thầy giáo lộ đầu hói

Chỉ sau ít phút chia sẻ, clip đã nhận về hàng chục nghìn lượt like share và bình luận. Nhiều người không khỏi bồi hồi nhớ đến thầy cô giáo mình ngày trước.

Nick Facebook A.T bình luận: "Giống thầy giáo năm cấp 3 của mình quá. Vừa dạy học sinh, vừa học lên Tiến sĩ nên hói cả mảng đầu. Khổ thân thầy, sáng cần mẫn dạy học, đêm học online".

Còn nick Facebook H.N thì chia sẻ: "Đợt lớp mình ôn thi đại học, cô giáo Toán phụ đạo cho cả đám, hôm nào cũng nhiệt tình dạy thêm giờ. Đến mức khi cả lớp đỗ đại học thì tóc cô cũng bạc cả mảng luôn. Thương lắm".

Ngoài những dòng hồi tưởng về thầy cô, một số cư dân mạng cũng hài hước bình luận, khuyên lớp học trong clip nên tặng cho thầy một chiếc cặp tóc xinh xinh để che mảng hói. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-giao-dung-tren-buc-giang-cui-dau-mot-cai-ma-lo-ra-bi-mat-khien-hoc-tro-cuoi-chay-nuoc-mat-lai-bao-nghe-giao-khong-ap-luc-di-162222804215927932.htm?fbclid=IwAR3jO4fdJrrBSPnz3R0z0GJLNvS-NP6XXVEvZRwbC1MKiGYTBDg30TrhbXw

thầy giáo giáo viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao