SỐC: Dạy online thầy giáo Đồng Tháp chia sẻ nhầm clip 'nóng'

Được biết sự việc diễn ra cách đây 3 tuần và đang là chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít trường hợp liên quan đến việc đang dạy online nhưng các giáo viên đã "lỡ tay" chia sẻ những bức ảnh, clip nhạy cảm.

Mới đây, thêm một vụ việc tương tự xảy ra tại lớp 11, trường THPT TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Thông tin trên tờ VnExpress, cách đây 3 tuần, khi dạy online, thầy giáo Châu Trung Hậu (giáo viên Anh Văn) đã để lộ cuộc trò chuyện có chứa clip nhạy cảm.

Cụ thể khi đứng lớp giảng dạy, ông này đã để học sinh nhìn thấy một đoạn chat trong đó có chứa clip nóng về người phụ nữ không mảnh vải che thân trên màn hình.

SỐC: Dạy online thầy giáo Đồng Tháp chia sẻ nhầm clip nóng-1
Ảnh minh họa.

Điều sốc hơn cả là việc người gửi clip cho ông Hậu không ai khác chính là ông Võ Quốc Công.- Hiệu phó trường THPT TP Cao Lãnh.

Ngay khi biết bản thân "lỡ tay", thầy Hậu sau đó đã gửi tin nhắn vào nhóm chung của cả lớp, yêu cầu các học trò không được phát tán cũng như tiết lộ hình ảnh trên ra ngoài.

Tuy nhiên, một phụ huynh biết chuyện đã gửi đơn tố đến Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Tháp. Người này cho rằng cách giải quyết của thầy giáo là khó chấp nhận bởi ông không gửi lời xin lỗi đến các em học sinh.

Ngoài ra, việc làm này của vị giáo viên sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý các học trò.

SỐC: Dạy online thầy giáo Đồng Tháp chia sẻ nhầm clip nóng-2
Trường THPT Cao Lãnh (ảnh website trường).

Sau đó, ông Công lên tiếng xác nhận sự việc trên và khẳng định video được mình gửi đi từ trước đó, không phải trong thời gian thầy Hậu đang giảng dạy. Nội dung clip là cảnh các nữ công nhân 3 "tại chỗ" tại một nhà máy.

Liên quan đến sự việc này, ông Lê Văn Lộc - Hiệu trưởng trường THPT Cao Lãnh cho hay việc để học sinh nhìn thấy hình ảnh như vậy có tính vi phạm nghiêm trọng dù giáo viên không cố tình làm việc này và yêu cầu 2 thầy giáo rút kinh nghiệm.

Tuy nhiên, trong chiều 29/10, ông Đoàn Tấn Bửu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp không đồng tình với cách xử lý này nên đã yêu cầu sở GD&ĐT phối hợp cùng công an điều tra, xác minh thêm để có phương án xử lý thích hợp.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-giao-dong-thap-chia-se-anh-phu-nu-loa-the-n-283128.html

học trực tuyến thầy giáo học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao