'Thầy giáo soái ca' dừng livestream giảng bài vì muốn tránh thị phi

Nói với chúng tôi, Nhữ Ngọc Nguyên Trực cho biết sự nổi tiếng bất ngờ đã kéo theo những áp lực, dư luận không hay nên anh quyết định tạm dừng livestream giảng bài.

Nổi tiếng khắp mạng xã hội nhờ những clip dạy Toán qua mạng, Nhữ Ngọc Nguyên Trực đang là "hot face", thu hút hơn 120.000 follower. Tuy nhiên mới đây, thông tin "thầy giáo soái ca" quyết định tạm dừng livestream giảng bài trên trang cá nhân khiến những người theo dõi anh không khỏi hụt hẫng.

Nói với chúng tôi về lý do dừng các hoạt động giảng bài tại trang cá nhân, Nguyên Trực bộc bạch bởi thời gian qua anh gặp nhiều áp lực, dư luận không hay, ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như cảm xúc của anh.

Thầy giáo soái ca dừng livestream giảng bài vì muốn tránh thị phi-1
Nhữ Ngọc Nguyên Trực nổi tiếng qua các clip livestream dạy Toán.

Trong những ngày gần đây, hình ảnh và các clip giảng bài của anh được chia sẻ trên diễn đàn, thu hút sự chú ý từ dân mạng bởi ngoại hình điển trai, soái ca. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, các bình luận thích thú, vui vẻ cũng có không ít ý kiến trái chiều hoặc soi mói đời tư khiến anh cảm thấy áp lực, không vui.

"Hiện tại mình muốn âm thầm giúp group của mình chia sẻ tài liệu và học tập thôi. Không muốn thêm thị phi gì nữa", anh nói.

Việc Nguyên Trực dừng livestream giảng bài cũng khiến không ít người yêu mến và theo dõi anh trong thời gian qua cảm thấy hụt hẫng.

"Mình chỉ muốn nhắn nhủ với các bạn đã dành sự yêu mến là hiện tại mình đang lấy lại động lực. Mọi người hãy chờ mình quay lại với những hành động thiết thực hơn cho cộng đồng", anh nói.

Thầy giáo soái ca dừng livestream giảng bài vì muốn tránh thị phi-2Thầy giáo soái ca dừng livestream giảng bài vì muốn tránh thị phi-3
"Thấy giáo soái ca" muốn dừng livestream giảng bài để tránh thị phi, dư luận không hay.

Trước đó, Nguyên Trực gây bão mạng với những hình ảnh, clip livestream dạy Toán. Dù cách giảng bài khá "gắt" nhưng ngoại hình nổi bật vẫn giúp anh chàng hút lượng follow "khủng".

Không chỉ thông tin cá nhân được chia sẻ mà lượng tương tác, những lời mời kết bạn, làm quen với anh cũng tăng chóng mặt.

Chàng trai đến từ Hà Nội không theo học ngành Sư phạm nhưng yêu thích việc dạy Toán và đã dạy ngoài được 5 năm nay. Anh chàng cho hay từng học qua 4 trường đại học gồm Học viện Tài chính, ĐH Ngoại thương, ĐH Mỏ - Địa chất, Học viện Khoa học Quân sự mới tìm được nơi phù hợp với mình.

Bên cạnh việc làm gia sư, anh cũng làm người mẫu và diễn viên tự do. Chiều cao 1,80 m cùng vóc dáng chuẩn, cơ bắp 6 múi là lợi thế giúp anh chàng chiếm được cảm tình của số đông dân mạng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thay-giao-soai-ca-dung-livestream-giang-bai-vi-muon-tranh-thi-phi-post1079180.html

thầy giáo Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao