Đi học gặp thầy giáo cởi áo khoe body 6 múi, hội học sinh ráo riết truy tìm info

Không chỉ sở hữu body cực phẩm, ngoại hình điển trai của thầy giáo trẻ tiếp tục hạ gục người xem một lần nữa.

Vài năm trở lại đây, Trung Quốc nổi lên như một "cường quốc" về trai đẹp. Từ xe buýt, quán trà sữa, trên vỉa hè,... bất cứ đâu cũng có thể bắt gặp các anh chàng gương mặt đẹp như trai Hàn, body không kém các ngôi sao võ thuật.

Đặc biệt trong trường học, số lượng thầy giáo điển trai tăng lên từng ngày.

Đi học gặp thầy giáo cởi áo khoe body 6 múi, hội học sinh ráo riết truy tìm info-1
Đi học gặp thầy giáo cởi áo khoe body 6 múi, hội học sinh ráo riết truy tìm info-2
Thầy giáo trẻ khoe body cực phẩm khiến hội học sinh liên tục truy tìm thông tin.

Điển hình mới đây, dân mạng đang chao đảo trước ngoại hình của một thầy giáo trẻ. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, body cực phẩm của nam chính cũng khiến nhiều nữ sinh đổ gục.

Theo tìm hiểu, hình ảnh này được ghi lại tại trường Trung học thực nghiệm Cát Lâm (Trung Quốc). Và thầy giáo đang nổi đình đám này có tên Lý Siêu, cao gần 1m90, phụ trách giảng dạy môn thể dục.

Đi học gặp thầy giáo cởi áo khoe body 6 múi, hội học sinh ráo riết truy tìm info-3
Lý Siêu nhận giấy chứng nhận nội dung bơi bướm 100m do tỉnh Sơn Đông trao tặng vào năm 2011.

"Trong một giờ lên lớp giảng dạy bộ môn Lý luận và phương pháp thể dục thể thao, chỉ vì thua các học trò mà thầy giáo trẻ phải vén áo chịu phạt. Dạy thể dục có khác, body của thầy chuẩn thế kia cơ mà", chủ nhân bài đăng chia sẻ.

Ngay khi bức ảnh trở thành tâm điểm bàn tán, mọi thông tin về thầy Lý Siêu đều bị "khai quật" triệt để. Ngoài gương mặt nhìn là muốn yêu, thành tích học tập của anh cũng khiến người khác phải nể.

Đi học gặp thầy giáo cởi áo khoe body 6 múi, hội học sinh ráo riết truy tìm info-4
Không chỉ sở hữu body cực phẩm, ngoại hình điển trai của thầy giáo trẻ tiếp tục hạ gục người xem một lần nữa.

Được biết, trước khi tham gia giảng dạy tại trường Trung học thực nghiệm Cát Lâm, Lý Siêu từng là vận động viên bơi lội cấp 1 quốc gia. 

"Tính đến nay, tôi đã có 15 năm theo nghề. Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã mong ước lớn lên sẽ trở thành vận động viên chuyên nghiệp. Hiện tại, tôi không còn theo đuổi sự nghiệp thi đấu nhưng vẫn nuôi dưỡng đam mê bằng cách mở lớp dạy bơi cho mọi người", thầy giáo trẻ cho hay.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-giao-tre-khoe-body-hoan-hao-khien-nguoi-xem-me-met-n-183225.html

vận động viên thầy giáo thể dục

Tin tức mới nhất