Bắt quả tang học sinh trốn trong WC hút thuốc, phản ứng của thầy giáo khiến ai cũng buồn cười

Cách xử lý học sinh hút thuốc lá của thầy giáo khiến tất cả những người đứng chứng kiến đều phì cười vì quá hài hước.

Thuốc lá gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến các căn bệnh về đường hô hấp.

Ở nước ta, luật đã quy định cấm những người dưới 18 tuổi không được hút, mua bán và sử dụng thuốc lá. Tuy nhiên nhiều học sinh vẫn cố tình vi phạm bởi tưởng rằng hình ảnh phì phèo khói thuốc lá là oai.

Tại nước Mỹ xa xôi, không ít cô cậu thiếu niên cũng có chung suy nghĩ này. Hút thuốc trong trường học thậm chí trở thành vấn nạn của "xứ cờ hoa" và chính quyền một số bang buộc phải đưa ra hình phạt nghiêm khắc: Cho thôi học 1 tháng và tham gia khóa học kỷ luật hành vi đối với những học sinh vi phạm.

Ngồi ngay bàn đầu nhưng nam sinh vẫn to gan ngủ trong lớp, cái kết là màn trừng trị siêu bá đạo của thầy giáo

Dù vậy nhiều học sinh vẫn tìm cách luồn lách để hút thuốc bằng được và cái kết nhận phải vô cùng đắng lòng. Một nam sinh tại Mỹ đã chui vào nhà vệ sinh để lén hút thuốc. Không may cho cậu học trò là thầy giáo đã ngay lập tức biết được điều này.

Không quát tháo, đập cửa yêu cầu nam sinh phải đi ra ngoài trình diện ngay lập tức mà người thầy lại có cách xử lý vô cùng cao tay.

Cụ thể thầy giáo này kê một chiếc ghế chặn cửa nhà vệ sinh và ung dung ngồi chờ. Trong khi cậu bạn vô tư hút thuốc thì ở bên ngoài, "tử thần" đang ung dung chờ sẵn.

Bắt quả tang học sinh trốn trong WC hút thuốc, phản ứng của thầy giáo khiến ai cũng buồn cười-1
Trong khi học sinh hút thuốc lá thì thầy giáo ung dung ngồi ngoài chờ sẵn.

Nhiều học sinh đứng ngoài chứng kiến cảnh tượng "có một không hai" này đã không nhịn được cười và chụp ảnh lại, chia sẻ lên mạng xã hội. "Cách này vừa đỡ tốn sức vừa khiến cậu bạn phạm lỗi kia không thể chối tội được", một cư dân mạng bình luận.

"Hãy tưởng tượng khuôn mặt ngỡ ngàng, xấu hổ của cậu bạn kia khi bước từ nhà vệ sinh ra. Tôi cá là cậu ta sẽ bị bạn học trêu chọc một thời gian".

Không biết nam sinh kia sau khi đi ra ngoài sẽ bị xử phạt như thế nào. Nhưng mong là cậu bạn rút kinh nghiệm và bỏ thói quen hút thuốc lá. Bởi nó vừa làm xấu hình ảnh trường học vừa ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe bản thân.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bat-qua-tang-hoc-sinh-tron-trong-wc-hut-thuoc-phan-ung-cau-khong-thoat-duoc-dau-cua-thay-giao-khien-ai-cung-buon-cuoi-22202015119315895.htm

thầy giáo học sinh thuốc lá

Tin tức mới nhất