Thả nhẹ clip ngồi bệt giữa sân trường, thầy giáo tương lai được dân tình ráo riết tìm info

Sở hữu ngoại hình nổi bật và là trẻ nhất trong số các thầy giáo thực tập nên Thành thường xuyên bị mọi người trêu ghẹo.

Xuất hiện trong một group đông thành viên, hình ảnh về chàng trai trẻ trong bộ đồng phục thể dục ngồi bệt dưới sân trường bất ngờ nhận được nhiều chú ý nhờ sở hữu ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.

Ngay khi xuất hiện, đoạn clip đã nhận về hàng trăm lượt bình luận và bày tỏ cảm xúc yêu thích. Nhân vật đang được nhắc đến có tên Lương Trần Bá Thành - sinh viên năm 4 ngành Giáo dục thể chất tại trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP. HCM.

Chia sẻ về nguồn gốc của clip, Thành cho hay: "Clip đó được quay bởi một bạn học sinh lớp 10A1, trường THPT Nam Sài Gòn. Trong quá trình hướng dẫn các bạn luyện tập, mình may mắn vì nhận được sự quý mến.

Ban đầu, mình dự định đăng lên mạng xã hội để giải trí thôi nhưng không ngờ lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng".

Thả nhẹ clip ngồi bệt giữa sân trường, thầy giáo tương lai được dân tình ráo riết tìm info-1

Thầy giáo tương lai cho biết, trong thời gian thực tập tại trường anh được các em học sinh yêu quý. Sở hữu ngoại hình nổi bật và là trẻ nhất trong số thầy giáo thực tập nên Thành thường xuyên bị mọi người trêu ghẹo.

Hiện tại, Bá Thành đang là sinh viên năm cuối. Chàng trai cho biết sẽ cố gắng ra trường đúng thời hạn và trở thành một giáo viên dạy thể dục ở bậc THPT.

Thả nhẹ clip ngồi bệt giữa sân trường, thầy giáo tương lai được dân tình ráo riết tìm info-2

"Với mình, được trở thành thầy giáo truyền đạt các kỹ năng và kiến thức về thể chất là ước mơ bấy lâu. Hơn nữa, nghề giáo là nghề cao quý được xã hội tôn vinh và gửi gắm cả thế hệ tương lai.

Bản thân mình luôn tâm niệm rằng sẽ luôn cố gắng để trở thành người lái đò mẫu mực, hết mình với sự nghiệp trồng người", Thành nói.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


thầy giáo

Tin tức mới nhất