Thầy hiệu phó trường người ta: 'Quẩy' cực chất trên nền nhạc rap cùng học trò

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên Facebook cá nhân, clip nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ từ cộng đồng mạng.


Mới đây, tài khoản có tên C.T.H đã đăng tải clip ghi lại màn nhảy cực chất trên nền nhạc rap của thầy và trò trường THPT Thái Phiên, Hải Phòng thu hút sự chú ý trong giới trẻ. Theo đó, người "nhạc trưởng" bắt nhịp trên sân khấu không ai khác chính là thầy Trần Tiến Chinh - hiệu phó trường THPT Thái Phiên.

Kèm theo clip là dòng chia sẻ: "Vào Thái Phiên với cơ trưởng là hiệu phó Trần Tiến Chinh. Thầy 'quẩy' thì nhất rồi. Đây là tổng kết hè thôi nhé. Học hết mình, chơi hết mình và 'quẩy' cũng nhiệt tình".
 


Clip thầy hiệu phó nhảy cùng học trò thu hút sự chú ý
 

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, clip này nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ từ cộng đồng mạng xã hội.
 

Thầy hiệu phó trường người ta: 'Quẩy' cực chất trên nền nhạc rap cùng học trò-1
Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, clip thu hút 21.000 lượt xem, 1.100 lượt thích và gần 500 lượt chia sẻ
 

"Thầy giáo tuổi trung niên nhưng tính cách thanh niên quá. Thật đáng ngưỡng mộ", "Đúng là thầy giáo trường người ta, rất hòa đồng cùng học sinh trong phong trào văn nghệ. Những hình ảnh này đã xóa tan khoảng cách thầy trò",... là những bình luận cư dân mạng để lại sau khi xem xong clip.

Hiện clip này vẫn đang thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.
 


T.H
Theo Vietnamnet


thầy giáo học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất