'Thấy nhục' vì bạn trai tặng hàng fake 20/10, cô gái mắng mỏ thì nhận câu nói ê chề

"Thà không tặng thì thôi chứ đừng tặng đồ fake để người ta đi khoe bạn bè rồi chúng nó cười cho", cô gái bức xúc nói với bạn trai.

Trên diễn đàn sinh viên, một cô gái vì không hài lòng với các món quà người yêu tặng nên đã đăng bài than thở, bóc phốt chàng trai. Theo đó, cô và anh yêu nhau khoảng nửa năm nay. Bạn trai đã ra trường, đi làm khoảng 3 năm với mức lương khoảng 12 triệu/1 tháng. 

Thấy nhục vì bạn trai tặng hàng fake 20/10, cô gái mắng mỏ thì nhận câu nói ê chề-1
Tâm sự của cô gái gây chú ý. (Ảnh Neu Cfs).

20/10 sắp tới, anh tặng cô một bó hoa và hộp quà nho nhỏ, mở ra là một chiếc đồng hồ. Ngay sau đó, cô đã lên mạng check giá thì được biết khoảng 4,5 triệu.

"Lúc đầu cũng vui lắm vì chưa bao giờ em dùng đồ có giá trị như vậy liền chụp ảnh khoe mấy đứa bạn rằng mình có người yêu tâm lý, yêu thương. Ai ngờ sau đó, một đứa bạn em chuyên tìm hiểu về đồng hồ phán một câu xanh rờn:

- Đồng hồ fake (hàng giả), con này chắc tầm 400k là cùng.

Sau đó, đứa bạn hẹn em đi uống nước rồi chỉ cách phân biệt đồng hồ hàng auth (hàng thật) và fake. Nó cười cười bảo:

- Tưởng người yêu mày thế nào, hoá ra cũng chỉ là màu mè diễn tuồng thôi".

Thấy nhục vì bạn trai tặng hàng fake 20/10, cô gái mắng mỏ thì nhận câu nói ê chề-2
"Thà không tặng thì thôi chứ đừng tặng đồ fake để người ta đi khoe bạn bè rồi chúng nó cười cho". (Ảnh minh họa)

Bỗng dưng bị hớ, cô gái trở về có chút trách móc người yêu. Lúc này, bạn trai phản ứng: "Em sinh viên thì chỉ dùng đồ này thôi là tốt lắm rồi, bằng tuổi em anh còn chả có người yêu, chả được tặng cái gì cũng không có đồng hồ mà dùng. Sinh viên dùng cái đồng hồ 400k còn kêu".

Sau câu nói "xanh rờn" của bạn trai, cô gái tỏ ra ngán ngẩm. Cô bảo: "Thà không tặng thì thôi chứ đừng tặng đồ fake để người ta đi khoe bạn bè rồi chúng nó cười cho. 400k không phải số tiền nhỏ, làm được nhiều thứ nhưng sao cứ phải màu mè sang chảnh là đồng hồ hơn 4 triệu làm cái gì".

Sau khi nghe những lời than thở, đa phần mọi người chê trách cô gái tự ảo tưởng về món quà, lại còn có phần thực dụng khi mang quà người yêu đi so kè giá cả. Một số khác ngỏ ý bênh vực, bày tỏ anh chàng kia có phần phũ phàng khi so sánh việc là sinh viên với giá trị chiếc đồng hồ.

Thấy nhục vì bạn trai tặng hàng fake 20/10, cô gái mắng mỏ thì nhận câu nói ê chề-3Thấy nhục vì bạn trai tặng hàng fake 20/10, cô gái mắng mỏ thì nhận câu nói ê chề-4
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Sam Sam: "Ai cũng xứng đáng được hưởng thứ tốt đẹp nhất mà, cứ là sinh viên thì chỉ hợp với đồ fake thôi à mà anh lại nói thế?".

Bạn Yu Yu: "Tôi lạy, người yêu bà có nói đây là đồ real đâu, tự bà đi soi giá tiền rồi ảo tưởng, màu mè đi khoe ấy chứ. Bà cũng tham đồ real bỏ xừ ra xong còn nói giọng coi thường vật chất, thích thì tự đi mà mua nhá".

Bạn Linh Myy: "Thực ra người yêu do nghe em chê quà tặng fake giống như chạm vào lòng tự ái của đàn ông đó, kiểu có lòng mua tặng mà không được công nhận, phân biệt fake với chả real rồi nói nó lại nghĩ em đào mỏ, nó phản ứng vậy cũng là thường thôi".

Trang Nguyễn: "Fake hay real không quan trọng. Quan trọng là ông người yêu nói chuyện với EQ quá thấp, ngẫm nó chán. Thà rằng bảo em sinh viên thì dùng tạm đi xong rồi ra trường thì anh mua cái thật cho nhé, đây thế phải mát lòng không".

Trong tình yêu quan trọng nhất vẫn là tấm chân tình. Nếu chỉ vì một món quà rồi bới móc, mang nhau ra sỉ vả, so sánh thì thực sự cuộc tình đó không nên tiếp tục. Câu chuyện của cặp đôi chưa biết hồi kết thế nào nhưng nếu cả hai giữ cái tôi quá cao như vậy thì quả thực "chúng ta không thuộc về nhau". 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trach-nguoi-yeu-luong-12-trieu-tang-qua-fake-co-gai-bi-nem-da-n-239082.html

quà tặng 20/10 tặng quà bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất