Thầy Park có giữ Tấn Trường giữa ồn ào phát ngôn tranh cãi?

HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách cầu thủ chuẩn bị cho "AFF Cup" 2020.

Chiều 19/11, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 33 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Danh sách gồm 4 thủ môn, 12 hậu vệ, 10 tiền vệ và 7 tiền đạo. Thầy Park vẫn giữ thủ môn Bùi Tấn Trường dù anh vướng lùm xùm trên mạng xã hội.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến có mặt tại Bà Rịa - Vũng Tàu vào hôm nay 20/11. Khi đến, họ sẽ được sắp xếp nghỉ ngơi tại một khách sạn cao cấp.

Sau 10 ngày tập luyện tại Vũng Tàu, tuyển Việt Nam di chuyển về TP.HCM và ngày 1/12 sẽ bay sang Singapore để tham dự AFF Cup 2020. Đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận ra quân vào ngày 6/12 gặp Lào.

Thầy Park có giữ Tấn Trường giữa ồn ào phát ngôn tranh cãi?-1
Nơi lưu trú đẳng cấp của tuyển Việt Nam ở Vũng Tàu.

Ngày 19/11, người hâm mộ không khỏi xôn xao trước phát ngôn được cho là của Tấn Trường"Muốn nghỉ mà người ta không cho nghỉ, người ta gọi hoài" - khi thủ môn bị chỉ trích suốt ngày lên TikTok livestream dẫn đến việc không đảm bảo sức khỏe, gây ảnh hưởng phong độ khi ra sân thi đấu.

Tài khoản cũng khuyên thủ thành họ Bùi: "Già rồi thì nghỉ đi".

Thầy Park có giữ Tấn Trường giữa ồn ào phát ngôn tranh cãi?-2

Câu nói bị cho là của Tấn Trường đã gây ra không ít tranh cãi. Nhiều người cho rằng anh đã không lễ độ khi gọi HLV đội tuyển - người trao cho anh cơ hội lớn - với từ "người ta".

Cách anh khẳng định mình liên tục được gọi tên cũng bị suy luận là sự tự mãn, nhất là hiện tại, hai thủ môn Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Toản đều đang chấn thương. 

Sự việc nhanh chóng đến tai của HLV Park Hang Seo. HLV người Hàn Quốc sau đó đã nhờ trợ lý Lê Huy Khoa liên lạc với Tấn Trường để xác minh phát ngôn "tính nghỉ rồi mà người ta cứ kêu hoài" trên Tiktok có đúng hay không.


Clip Tấn Trường trả lời khi bị anti mắng “giải nghệ đi”.

Về phần Tấn Trường anh đã phủ nhận chuyện có phát ngôn không phải với HLV tuyển Việt Nam. 

"Tôi không hề nói vậy. Người ta vào nói mấy lần là 'giải nghệ đi'. Tôi mới trả lời lại là 'giờ tôi giải nghệ thì lấy gì nuôi gia đình tôi. Rồi công việc tôi đang làm, tự nhiên mấy người kêu tôi nghỉ.

Ví dụ như giờ anh em đang làm công việc gì đó, tôi nói thôi anh em nghỉ đi, về nhà chơi đi. Anh em có nghỉ không?. Tôi chỉ nói vậy thôi, chứ tôi có nói 'tính nghỉ rồi mà người ta kêu hoài' đâu. Ai mà đi nói vậy", thủ môn khẳng định với Tuổi Trẻ.

Thầy Park có giữ Tấn Trường giữa ồn ào phát ngôn tranh cãi?-3

Ngoài ra Tấn Trường cũng khẳng định vẫn tiếp tục livestream. "Tôi vẫn sẽ livestream bình thường. Tôi có làm gì sai đâu mà phải dừng lại. Miễn không ảnh hưởng đến công việc là được. Đây cũng là nghề phụ của tôi mà", anh nói.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-co-giu-tan-truong-lai-tuyen-giua-on-ao-n-285745.html

Bùi Tấn Trường Park Hang Seo AFF Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao