Thầy Park mời tuyển Việt Nam vừa ăn nhà hàng, vừa xem Oman, Lebanon

Tối nay (17/1), đội tuyển Việt Nam sẽ vừa ăn tối tại một nhà hàng Hàn Quốc ở Al Ain, vừa theo dõi hai trận cầu của Oman và Lebanon - những đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Sau chiến thắng 2-0 trước Yemen tại lượt trận cuối bảng D Asian Cup 2019 tối qua, HLV Park Hang-seo đã “thưởng” cho đội tuyển Việt Nam một ngày nghỉ ngơi. Hôm nay, đội tuyển không vào phòng gym, không ra bể bơi, không đến sân tập. Họ được tự do nghỉ ngơi thoải mái, sinh hoạt theo ý thích cá nhân trong buổi sáng.

Đến chiều tối, toàn đội sẽ tập trung lại. HLV Park Hang-seo sẽ mời cả đội đi ăn tối ở một nhà hàng Hàn Quốc tại Al Ain. Tại đây, các cầu thủ sẽ vừa ăn đồ Hàn, vừa xem truyền hình trực tiếp hai trận Oman vs Turkmenistan (bảng F, 17h30) và Lebanon vs CHDCND Triều Tiên (bảng E, 20h).

Thầy Park mời tuyển Việt Nam vừa ăn nhà hàng, vừa xem Oman, Lebanon-1
HLV Park Hang-seo thưởng cho các học trò một ngày nghỉ và bữa tối Hàn Quốc sau chiến thắng trước Yemen. Ảnh: Minh Chiến.

Oman và Lebanon là hai đối thủ trực tiếp của tuyển Việt Nam trong cuộc đua các đội hạng ba có thành tích tốt nhất. Kết quả thi đấu của họ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tấm vé của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi và tuyển Việt Nam giành vé đi tiếp, đối thủ kế tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là đội đầu bảng B Jordan. Sau khi giành vé, đội tuyển sẽ rời Al Ain vào sáng ngày mai (18/1) để di chuyển tới Dubai. Trận vòng 1/8 với Jordan sẽ diễn ra ngày 20/1 trên sân Al Maktoum.

Ăn tối tại các nhà hàng Hàn Quốc ở địa phương là thói quen được HLV Park Hang-seo duy trì suốt thời gian tại Việt Nam. Mỗi khi tới một thành phố mới, các trợ lý luôn giúp thầy Park tìm kiếm, kết nối tới các nhà hàng Hàn Quốc.

Danh tiếng của ông Park với bóng đá Việt Nam cũng giúp ông nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng người Hàn Quốc ở hải ngoại. Đó cũng là dịp để đội tuyển Việt Nam nghỉ ngơi, đổi món và giao lưu với người hâm mộ sau những trận cầu căng thẳng.

 

 


Theo Zing


HLV Park Hang-seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất