Thầy Park nhiều lần nhắc nhở Tấn Trường về việc livestream

Sự việc thủ môn họ Bùi có phát ngôn gây tranh cãi khi bị mắng đang gây xôn xao cõi mạng.

Gây xôn xao làng bóng đá Việt vài ngày trở lại đây chính là việc Bùi Tấn Trường livestream đến đêm muộn sau trận thua Ả Rập Xê Út hôm 16/11.

Lần lên sóng này, một người hâm mộ không hài lòng chuyện thủ môn gốc Đồng Tháp lên mạng xã hội trò chuyện đến gần 1 giờ sáng sau khi bại trận trước Saudi Arabia nên đã nhắc nhở: "Già rồi thì nghỉ đi".

Bùi Tấn Trường đáp lại: "Muốn nghỉ mà người ta không cho nghỉ, người ta gọi hoài!".

Thầy Park nhiều lần nhắc nhở Tấn Trường về việc livestream-1

Hành động của 8X lập tức gây tranh cãi. Trong khi một số người bênh vực bởi thời gian qua Tấn Trường liên tục bị fans quá khích công kích nên mới có phản ứng vậy.

Số khác cho rằng anh quá "tự mãn", không lễ độ với ban huấn luyện khi dùng từ "người ta" để nói về những người trao anh cơ hội bắt chính, gọi anh "lên tuyển" để thể hiện tài năng của bản thân.

Không lâu sau đó, Tấn Trường lên tiếng phủ nhận bản thân không hề có những phát ngôn như trên. Anh đồng thời khẳng định rất biết điểm dừng khi livestream và không làm ảnh hưởng đến phong độ thi đấu.

Thầy Park nhiều lần nhắc nhở Tấn Trường về việc livestream-2

Liên quan đến sự việc này, mới đây một lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những chia sẻ trên tở Tuổi Trẻ Online. Vị này cho hay: "Chúng tôi đã nắm được câu chuyện thủ môn Tấn Trường thường xuyên livestream.

Trước đó, chính ông Park Hang Seo cũng đã từng nhắc nhở Tấn Trường nên cẩn trọng trong việc này, cố gắng không làm ảnh hưởng đến bản thân anh ấy cũng như đội tuyển Việt Nam".

Ông này cũng cho biết thêm, tháng 6 vừa qua khi tuyển Việt Nam kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Tấn Trường cũng thường xuyên livestream trò chuyện cùng mọi người trong thời gian cách ly tại khách sạn. Khi ấy, anh đã từng bị nhắc nhở nên bản thân đã hạn chế hơn.

Thầy Park nhiều lần nhắc nhở Tấn Trường về việc livestream-3
Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc.

Bởi vậy đến lần tập trung chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup của tuyển Việt Nam, HLV Park cùng VFF đã khuyên các cầu thủ nên hạn chế sử dụng mạng xã hội, dành thời gian và sức khỏe để tập trung vào các công việc chuyên môn.

“Anh ấy năm nay đã 35 tuổi và là người đàn ông trưởng thành. Do đó, anh ấy biết nên làm gì là đúng đắn, phù hợp để giữ hình ảnh cho bản thân và cả đội tuyển”, vị này tiếp tục đưa ra ý kiến với tờ báo trên.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-nhieu-lan-nhac-nho-tan-truong-viec-livestream-n-285832.html

Bùi Tấn Trường Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất