Thầy phong thủy chỉ ra 3 việc cần làm ngay để ví tiền luôn dày cộp, tiêu mãi không hết

Chuyên gia phong thủy cho rằng chúng ta có thể làm những việc dưới đây để hút thêm may mắn, tài lộc cho ngôi nhà của mình.

Sửa ngay vòi nước hỏng trong nhà

Nhà ẩm ướt sẽ gây ra nấm mốc, ảnh hưởng đến sức khỏe và tốn tiền sữa chữa. Chuyên gia phong thủy cho rằng, quá nhiều nước sẽ làm con người bị hỗn loạn cảm xúc. Trong khi đó, nhà thiếu nước lại là dấu hiệu cho thấy bạn đang thiếu tiền.

Dù là vấn đề gì về nước, chuyên gia phong thủy cũng khuyên bạn nên sửa càn sớm càng tốt. Nước bị rò rỉ cũng tương tự như tiền đang bị thất thoát. Nếu vòi nước, ống nước trong nhà đang hỏng hóc, nứt vỡ, gia chủ nên sửa ngay lập tức để tránh xui xẻo trong cuộc sống.

Lối vào thoáng đãng

Theo phong thủy, cửa chính là khu vực vô cùng quan trọng đối với ngôi nhà. Đây là con đường dẫn khí vào nhà. Vì thế lối vào cửa chính phải thông thoáng, sạch sẽ để đón nguồn năng lượng tốt vào nhà.

Thầy phong thủy chỉ ra 3 việc cần làm ngay để ví tiền luôn dày cộp, tiêu mãi không hết-1

Tránh đặt gương đối diện của ra vào vì nó sẽ phản chiếu, đẩy các luồng khí tốt ra ngoài.

Trước cửa cũng nên tránh để thùng rác hoặc để tay nắm cửa han gỉ, sơm phai màu. Đây là những điều không tốt cho việc đón vượng khí vào nhà.

Vật phẩm phong thủy rước tài lộc vào nhà

Trang trí nhà cửa bằng những vật phẩm phong thủy có tác dụng hút năng lượng tốt vào nhà. Trong quan niệm xưa luôn tồn tại những biểu tượng, linh vật tương trưng cho may mắn, bình an và thịnh vượng. Vì vậy, nhiều người tin rằng, để những vật phẩm này trong nhà sẽ mang lại cho gia đình nhiều phúc khí, đón vận may.

Gia chủ có thể đặt Thiềm thừ (cóc 3 chân), đồng tiền xu, tỳ hưu, hồ lô, ông Thàn Tài, Phật Di Lặc... trong nhà để lấy may.

Ngoài ra, gia chủ có thể trồng thêm các cây cảnh phong thủy, hút tài lộc trong nhà như cây kim tiền, cây kim ngân, hoa lan... Khi trồng, nên chú ý chăm sóc cẩn thận, tưới nước đầy đủ, tránh để cây héo úa. Cây lụi tàn là dấu hiệu của các nguồn năng lượng tiêu cực, không đem lại may mắn cho gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/thay-phong-thuy-chi-ra-3-viec-can-lam-ngay-de-vi-tien-luon-day-cop-tieu-mai-khong-het-d257081.html

phong thủy

Tin tức mới nhất