Tử vi thứ 2 ngày 3/8/2020 của 12 con giáp: Tý mọi sự khởi sắc, Mão cần nỗ lực hơn

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ 2 ngày 3/8/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày thứ 2 ngày 3/8/2020 chúc mừng vì tuổi Tý có một ngày đầu tuần khởi sắc, công việc như ý. Bạn hoàn toàn có thể làm được hơn thế với năng lực của mình nên phải cố gắng thể hiện chứ đừng khiêm tốn quá nhé.

Tử vi thứ 2 ngày 3/8/2020 của 12 con giáp: Tý mọi sự khởi sắc, Mão cần nỗ lực hơn-1

Chuyện tình yêu khá ổn. Tối nay nếu có lời mời từ người ấy thì đừng ngại mà nhận lời nhé. Cơ hội tìm hiểu đối phương đang đến rất gần rồi đó, cũng giúp bạn khẳng định thêm năng lực của bản thân.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 1,4
-     Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

TUỔI SỬU

Ngày thứ hai có nhiều biến động và bạn phải cố gắng hết mình mới có thể chống lại những áp lực trong công việc cũng như thị phi mà người khác gây ra cho bạn. Tuy nhiên cấp trên cũng rất hài lòng về cách làm việc của bạn nên hãy cứ theo chỉ đạo mà lập công.

Tình yêu không được như ý cũng không có vấn đề gì. Hãy yêu thương và trân trọng những mối quan hệ bên cạnh mình rồi một ngày nào đó sẽ tìm được người như ý.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn:  2
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 3/8/2020  của 12 con giáp cho rằng công việc kinh doanh của tuổi Dần cần phải đầu tư thêm về mặt hình thức. Có thể khách đến với bạn cũng đã nhiều rồi nhưng bạn cần hơn cả chính là sự chỉn chu và càng thu hút được thực khách hơn.

Tử vi thứ 2 ngày 3/8/2020 của 12 con giáp: Tý mọi sự khởi sắc, Mão cần nỗ lực hơn-2

Tình yêu có vẻ chưa ổn cho lắm do bạn mải mê công việc, không muốn tình cảm ảnh hưởng đến công việc. Có lẽ là do bạn chưa thực sự yêu người ấy thôi còn một khi đã yêu thì sẽ hết mình để có được người mình yêu.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 3/8/2020 chúc mừng bạn vì những nỗ lực mà bạn mang lại đã được đền đáp bằng phần thưởng nóng. Nếu bạn cố gắng hơn nữa thì cấp trên cũng sẽ tăng lương cho bạn. Cần chăm chỉ hơn thay vì làm nhiều việc một lúc khó tập trung nhé.

Tình yêu không được như ý khiến bạn và người ấy mệt mỏi chán nản. Bạn nên có thời gian cho nhau suy nghĩ lại tình cảm này. Nếu cảm thấy khó tiếp tục thì dừng lại cũng là một lựa chọn hay đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 3/8/2020 cho rằng tuổi Thìn không nên quá tự tin vào bản thân mình. Dù bạn đang làm rất tốt nhưng tự kiêu tự đại sẽ giết chết thành công. Cố gắng khiêm tốn một chút nhé.

Tử vi thứ 2 ngày 3/8/2020 của 12 con giáp: Tý mọi sự khởi sắc, Mão cần nỗ lực hơn-3

Tình hình tài chính không ổn thì nên có chính sách tiết kiệm chi tiêu. Chỉ khi bạn tiết kiệm thì tương lai có việc gì mới không phải lo lắng chạy vạy vay tiền.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Một ngày không mấy vui lắm khi chuyện tình yêu không được như ý. Có vẻ như bạn và người ấy không thực sự hiểu nhau nên thường xuyên xảy ra tranh chấp. Nếu bạn biết nhường nhịn hơn một chút thì mọi sự đã tốt.

Tình hình công việc cũng vì đó mà ảnh hưởng theo. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó, hết lòng vì công việc thì một ngày nào đó cấp trên cũng nhìn ra năng lực của bạn mà thôi.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI NGỌ

Ngọ có nhiều biến cố trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Đang yên đang lành nhưng chỉ vì chuyện sống chung sống riêng với bố mẹ chồng mà hai bên cãi vã nảy lửa. Cố gắng tiết chế cảm xúc, bình tĩnh giải quyết tình huống đừng để mọi chuyện đi quá xa nhé.

Tiền bạc khá ổn, bạn nên trân trọng công việc hiện tại dù là có đôi chút không hài lòng về những người đồng nghiệp. Công việc nào cũng sẽ có khúc mắc, căn bản đón nhận thế nào mà thôi. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 3/8/2020 thông báo một ngày vô bình ổn cho tuổi Mùi. Đi làm gặp đồng nghiệp vui vẻ, công việc tiến triển bình thường. Bạn hoàn toàn có thể tự tin vào năng lực làm việc của mình nhé.

Tử vi thứ 2 ngày 3/8/2020 của 12 con giáp: Tý mọi sự khởi sắc, Mão cần nỗ lực hơn-4

Tình yêu không được như ý là do bạn mà thôi. Chưa đủ kiên trì thì đừng nghĩ người ấy sẽ hết lòng yêu thương bạn.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 3/8/2020 chúc mừng Thân vì đã tai qua nạn khỏi. Sức khỏe có vẻ không được như ý nhưng bạn cũng ý thức chăm sóc mình nên có vẻ đã ổn hơn nhiều.

Tiền bạc cũng khá ổn, bạn nên tích trữ một ít lo cho tương lai. Nếu tối nay có hẹn thì cũng thử đi nhé, đây là cơ hội gặp gỡ cũng là dịp để có thể trao đổi công việc tốt đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 3/8/2020 cho rằng bạn nên tập trung hơn cho công việc hiện tại. Làm thêm cũng tốt nhưng làm thêm mà công việc chính không đảm bảo thì mất cả chì lẫn chài.

Tình yêu của bạn cũng khá ổn. Tối nay nên hẹn hò người ấy đi cà phê, nói chuyện để 2 người có nhiều khoảng không gian riêng hơn nhé. Cố gắng tạo bất ngờ lãng mạn để người ấy luôn cảm thấy yêu thương.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 3/8/2020 chúc mừng Tuất vì đã có một ngày cuối tuần khá hanh thông, mọi sự như ý. Công việc của bạn khá ổn, cứ bình bình mà trôi đi, lợi nhuận mang về cũng nhiều nhờ việc bán hàng online thêm.

Tử vi thứ 2 ngày 3/8/2020 của 12 con giáp: Tý mọi sự khởi sắc, Mão cần nỗ lực hơn-5

Tình yêu của bạn và người ấy đang thăng hoa. Nếu không đi du lịch được dịp này thì thi thoảng nên rủ nhau đi ăn, tạo không gian riêng tư lãng mạn nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI HỢI

Tình yêu của Hợi có chút trục trặc làm bạn đau đầu. Có lẽ là do bạn chưa biết cách yêu chiều người ấy hoặc động chạm đến tự ái của người ấy mà thôi. Trong tình yêu bao dung, thấu hiểu là điều vô cùng quan trọng. Nên tìm hiểu rõ sở thích của đối phương nhé.

Tiền bạc hanh thông, công việc như ý. Tối nay hãy mở một bữa tiệc nhỏ chỉ có người thân trong nhà thôi để gắn kết tình cảm và nhớ đưa người ấy tới nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-ngay-382020-thu-5-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-230941.html

tuổi Dần tuổi thân Tuổi Mão tuổi Sửu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất