Thấy quả mít không có múi, thanh niên tưởng đột biến nhưng hoá ra là loại 'xịn'

Mít đột biến kiểu gì mà nhìn ngon thế nhỉ?

Những quả mít đột biến vẫn luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một điểm chung của chúng là không ăn được vì đã bị hỏng. Tuy nhiên mới đây, một thanh niên khoe quả mít đột biến của nhà mình nhưng lại nhận được những phản ứng trái chiều từ phía cư dân mạng bởi rõ ràng nhìn rất ngon mà!

Thấy quả mít không có múi, thanh niên tưởng đột biến nhưng hoá ra là loại xịn-1

Có thể thấy, dù quả mít này có khá ít múi nhưng lại có màu đỏ nghệ rất đẹp mắt và dù chưa biết hương vị thế nào nhưng nhiều cư dân mạng đều nghĩ rằng nó sẽ ngon.  

Được biết, đây là giống mít múi đỏ sơ đỏ Malaysia, chỉ mới xuất hiện một vài năm gần đây. Khác với mít nghệ (múi đỏ nhưng sơ vẫn trắng) thì loại mít ruột đỏ của Malaysia này có cả múi và cả sơ màu đỏ.

Thấy quả mít không có múi, thanh niên tưởng đột biến nhưng hoá ra là loại xịn-2Thấy quả mít không có múi, thanh niên tưởng đột biến nhưng hoá ra là loại xịn-3

Không chỉ có sự đặc biệt về màu sắc mà hương vị thơm ngon, ngọt của loại mít này cũng thu hút. Giá của mít ruột đỏ sơ đỏ rơi vào khoảng 60k - 80k/kg, đặc biệt muốn mua cũng không dễ bởi nó chưa thật sự phổ biến ở Việt Nam như những loại mít khác.

Nếu có cơ hội ăn thử loại mít này thì hãy thử nhé!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thay-qua-mit-khong-co-mui-thanh-nien-tuong-dot-bien-nhung-hoa-ra-la-loai-xin-khong-phai-ai-cung-tung-duoc-an-161210507103241722.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất