Clip: Đang chở khách thấy vợ vào nhà nghỉ với bồ, anh Grab tát 'cháy má' vợ

Đang chạy Grab bắt gặp vợ vào nhà nghỉ, tài xế lao đến tát cháy má vợ: "Tao canh mày từ năm ngoái, mày vào nhà nghỉ tận 25 phút".

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông khác khiến nhiều người xôn xao.

Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại đường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội. 

 

Người đăng tải clip cho biết, tài xế xe ôm công nghệ đang chở khách thì bất ngờ nhìn thấy vợ theo trai lạ vào nhà nghỉ. Điên tiết, anh lao tới chất vấn vợ ngay giữa đường rồi cho vợ một cái tát “cháy má”. 

Theo nội dung clip, anh chồng đã nghi ngờ vợ ngoại tình từ năm ngoái, nhưng mãi không có chứng cứ rõ ràng. Đến ngày hôm nay anh mới bắt được tận nơi, vạch trần bộ mặt của vợ. 

"Tao canh mày từ năm ngoái đến giờ... mày vào nhà nghỉ 25 phút. Nó là thằng nào, nó ở đâu? Tao đã bắt được mày 1 lần nhắn tin với nó rồi, mày đừng có điêu. Mày thề non thề biển: Em không có gì". 

Clip: Đang chở khách thấy vợ vào nhà nghỉ với bồ, anh Grab tát cháy má vợ-1
Tài xế xe ôm công nghệ bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với trai lạ

Thấy vợ im lặng không nói, người chồng liền tiến tới hỏi bà chủ nhà nghỉ đang đứng ở cửa. Ngay sau đó lại liên tục quay sang tra hỏi vợ, "Thằng đấy là thằng nào, nó làm gì, ở đâu?".

Trước cơn thịnh nộ của chồng, người vợ chỉ biết đứng im, không nói nửa lời như ngầm thừa nhận sự phản bội. Trong khi đó, nhân tình của người vợ cũng đã rời đi sớm để tránh xung đột xảy ra. 

Clip: Đang chở khách thấy vợ vào nhà nghỉ với bồ, anh Grab tát cháy má vợ-2
Anh giáng cho vợ cái tát vì tội ngoại tình

Đoạn clip ngay khi được đăng tải thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc thay anh chồng vì có cô vợ ngoại tình. Dù cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc hay vì bất cứ lý do gì đi nữa nhưng việc người phụ nữ đi cặp bồ sau lưng chồng vẫn không thể thông cảm và tha thứ được. 

“Chạy xe bạc mặt ngày đêm để có tiền nuôi gia đình vậy mà vợ ở nhà đi đú đởn với trai. Ai mà chấp nhận nổi".

"Đánh là đúng rồi. Anh chồng này còn tử tế chán, chứ phải ông khác chắc cả đôi no đòn rồi, không bình tĩnh như vậy đâu".

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất