Hết bị 'dìm' vì bộ váy gà con, màn catwalk của Minh Hằng lại bị lôi ra làm ví dụ cho 'thảm họa sàn chữ T'

Thanh Hằng thì "vồ ếch", Minh Hằng cũng suýt "sấp mặt" vì quay quá đà, chỉ có Võ Hoàng Yến là catwalk hoàn hảo.


Màn catwalk của 3 mentor The Face 2018: Võ Hoàng Yến - Thanh Hằng - Minh Hằng và host Nam Trung

Tối 23/8, đêm diễn mở màn cho chương trình The Face 2018 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của 3 HLV xinh đẹp Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến. Ngoài ra, ban tổ chức còn chính thức công bố top 36 thí sinh đã xuất sắc trải qua vòng loại.

Hết bị dìm vì bộ váy gà con, màn catwalk của Minh Hằng lại bị lôi ra làm ví dụ cho thảm họa sàn chữ T-1
Cú xoay người hơi lố của Minh Hằng

Sự cố xảy ra sau khi cả 3 HLV cùng catwalk và khi pose dáng cuối đường runway, Minh Hằng đi giày cao gót lênh khênh nhưng xoay quá đà khiến cô mất trọng tâm, lảo đảo suýt ngã. Để lấy lại thần thái, "bé Heo" cười rất tươi và nhanh chóng bước tiếp. Ngay sau đó, phần biểu diễn những bước đi quyền lực của từng mentor cũng được fan đưa lên bàn cân so sánh.

Hết bị dìm vì bộ váy gà con, màn catwalk của Minh Hằng lại bị lôi ra làm ví dụ cho thảm họa sàn chữ T-2
Võ Hoàng Yến có những bước chân cực kỳ mạnh mẽ và dứt khoát. Bộ váy tua rua vừa là lợi thế trong những cú xoay nhưng cũng là nhược điểm vì khá vướng chân khi bước. Dẫu vậy, với bản lĩnh của một "chị Đại", không có gì có thể làm khó được cô.

Hết bị dìm vì bộ váy gà con, màn catwalk của Minh Hằng lại bị lôi ra làm ví dụ cho thảm họa sàn chữ T-3
Đến lượt Minh Hằng, người xem thi nhau vào bắt lỗi: ánh mắt không nhìn thẳng mà đảo quanh hoặc nhìn xuống chân, hướng đi không vào chính giữa sân khấu mà lệch vì sải chân không đều.

Hết bị dìm vì bộ váy gà con, màn catwalk của Minh Hằng lại bị lôi ra làm ví dụ cho thảm họa sàn chữ T-4
Đi lên đã xiêu vẹo, lúc đi về, nữ ca sĩ cũng bị đánh giá là đi sai trọng tâm và không giữ được cách tạo dáng chuẩn với bộ đồ đến tận khi lên bục. Nhiều fan cho rằng Minh Hằng đứng ở bên cạnh nên đi về 1 phía cũng không sao nhưng Võ Hoàng Yến ở vị trí đối xứng với cô vẫn đi thẳng vào chính giữa cực kỳ chuyên nghiệp.

Hết bị dìm vì bộ váy gà con, màn catwalk của Minh Hằng lại bị lôi ra làm ví dụ cho thảm họa sàn chữ T-5
Đến lượt Thanh Hằng, khi đang sải bước đầy tự tin xuống bậc thang để tiếp tục ra phía cuối đường băng thì cô bất ngờ vấp ngã. Không rõ lý do là vì đôi cao gót của cô quá cao hay do không vừa chân mà khiến cô không giữ được thăng bằng. 

Hết bị dìm vì bộ váy gà con, màn catwalk của Minh Hằng lại bị lôi ra làm ví dụ cho thảm họa sàn chữ T-6
Với thần thái cực "soái", chân dài tháo giày và catwalk chân trần nốt phần thời gian còn lại. Rất nhiều người cũng để ý 2 thái độ trái ngược của Võ Hoàng Yến và Minh Hằng khi Thanh Hằng quay lại.

Sau phần bước đi thị phạm của 3 HLV, rất nhiều cuộc tranh luận đã nổ ra. Với chiều cao quá chênh lệch với 2 người còn lại, việc Minh Hằng phải "độn" cả tấc với guốc khó tránh khỏi sai sót khi catwalk.

Trước đây, chính cô cũng tự nhận mình "yếu thế nhất do lùn" nhưng cũng chỉ ra nhiều lợi thế của bản thân so với Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến tại The Face là biết diễn và chịu lăn xả. Xem ra chặng đường còn dài và phải đợi xem "ngựa hay" sẽ là ai.

Khi tranh cãi về trình độ catwalk còn chưa ngã ngũ thì poster chính thức của The Face 2018 cũng đã được ban tổ chức đăng tải và Minh Hằng một lần nữa lại bị chê.

Hết bị dìm vì bộ váy gà con, màn catwalk của Minh Hằng lại bị lôi ra làm ví dụ cho thảm họa sàn chữ T-7
Nhìn đôi chân Hoàng Yến phô diễn trọn trong bodysuit hay khoe khéo với đầm xẻ cao của Thanh Hằng mới thấy tội Minh Hằng.

Hết bị dìm vì bộ váy gà con, màn catwalk của Minh Hằng lại bị lôi ra làm ví dụ cho thảm họa sàn chữ T-8
Minh Hằng không có lợi thế về vóc dáng so với 2 HLV còn lại nhưng luôn bị chọn cho những mẫu đầm xòe không hề ăn gian chiều cao tí nào.

Hết bị dìm vì bộ váy gà con, màn catwalk của Minh Hằng lại bị lôi ra làm ví dụ cho thảm họa sàn chữ T-9
Outfit của Minh Hằng chỉ có thể tăng bề ngang được thôi.

Hết bị dìm vì bộ váy gà con, màn catwalk của Minh Hằng lại bị lôi ra làm ví dụ cho thảm họa sàn chữ T-10
Bộ đầm này dù khoe được đôi chân nhưng phần trên của bé Heo như "chìm nghỉm" trong thiết kế như đèn lồng trung thu

Buu
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến catwalk Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất