The Face 2018 mới 'nhá hàng' vài đường cơ bản, cộng đồng mạng đã 'tan tác chim muông'

Việc công bố 3 HLV The Face Vietnam 2018 và host Nam Trung gây không sóng gió và tạo nên những cơn bão chiếm spotlight showbiz Việt tuần qua.

Sau một tuần vắng bóng sự kiện giải trí, cư dân mạng đã bị kéo vào cuộc chiến bảo vệ cô bé 15 tuổi trước lời tố cáo bị anh rể biên tập viên nhà đài bạo hành suốt những năm tháng học lớp 6. Hơn một tuần bùng nổ, sự kiện này dần lui vào im lặng và nhường chỗ cho cơn lốc mới mang tên The Face Vietnam 2018. 
 


Bộ ba HLV và host The Face 2018 được công bố, gây nên sóng gió truyền thông tuần vừa qua.


Clip Những hình ảnh mở đầu mùa The Face Vietnam 2018.


Sau khi The Face 2018 sang tên đổi chủ, nhiều người không khỏi hi vọng những cái tên như Xuân Lan, Võ Hoàng Yến, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng... sẽ ngồi ghế nóng năm nay. Thế nhưng sau một thời gian úp mở, NSX Gương mặt người mẫu Việt Nam chính thức công bố bộ ba HLV cùng host chương trình. 

Ngoài những cái tên như Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Nam Trung sự xuất hiện của Minh Hằng đã tạo nên làn sóng tranh cãi trái chiều. Không ít người cho rằng, Minh Hằng không đủ chuyên môn và khả năng catwalk còn "non" so với Thanh Hằng cũng như Võ Hoàng Yến. Ngoài gương mặt quảng cáo, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc khó có thể làm tròn vai trò trong vị trí này. 

Đồng thời, sự góp mặt của Minh Hằng trong The Face 2018 cũng tạo nên tranh cãi và những phát ngôn "cực gắt" từ phía Võ Hoàng Yến cũng như Hồ Ngọc Hà - cựu HLV Gương mặt thương hiệu.

Về phía siêu mẫu họ Võ, cô từng lên tiếng khẳng định Minh Hằng không phù hợp với vị trí HLV The Face vì không đủ chuyên môn. Theo Hoàng Yến, người mẫu thương mại trước hết phải là người mẫu chuyên nghiệp, sau đó mới quảng cáo sản phẩm thương mại. Việc chọn người "cầm cân nảy mực" cho chương trình cũng phải đúng chuyên môn. 
 


Hoàng Yến khẳng định Minh Hằng không phù hợp ngồi ghế nóng. Đồng thời dấy lên tin đồn cả hai bằng mặt không bằng lòng.


Võ Hoàng Yến dập tắt dư luận bằng hình ảnh "chị ngã em nâng".


Những lời chia sẻ đầy thẳng thắn của Võ Hoàng Yến khiến dân tình tiên đoán rằng nữ siêu mẫu và Minh Hằng sẽ có cuộc đụng độ tạo nên những pha tranh cãi kịch tính. 

Không chỉ Võ Hoàng Yến, khi Minh Hằng được xướng tên ở vị trí HLV, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tán dương bản thân đã có quyết định đúng đắn  "Tỉnh táo lắm Hà, giỏi"; "Quyết định sáng suốt"..

Cũng từ đây, nhiều tin đồn thất thiệt cho rằng Hồ Ngọc Hà cay cú vì không được chọn ngồi ghế nóng The Face 2018 lan truyền. Trước luồng thông tin bủa vây, giọng ca Gửi người yêu cũ phản pháo: "Không được ngồi? Là cái gì? Đúng là cái ao toàn chuyện tào lao".

Ồn ào The Face 2018 chưa dứt, mới đây Minh Hằng tiếp tục trở thành tâm điểm khi bị stylist lâu năm tố không tôn trọng và có tính keo kiệt, ích kỷ. Chỉ trong một thời gian ngắn, Minh Hằng vươn lên chiếm trọn spotlight của làng giải trí Việt. Nói không ngoa khi Minh Hằng trở thành HLV The Face sau một mùa giải lỡ dở vì "Hồ Ngọc Hà can thiệp" đã khiến chương trình nóng hơn bao giờ hết. 
 


Hồ Ngọc Hà cũng bị "gọi hồn" khi The Face 2018 công bố HLV.


Nhiều người cho rằng, trong mùa năm nay giọng ca sinh năm 1987 sẽ là con át chủ bài Pr để tạo nên kịch tính cũng như drama cho chương trình. Đặc biệt, kịch bản sẽ hoàn hảo hơn nếu Hồ Ngọc Hà lỡ nhận lời tham gia The Face 2018 bởi trước đó, Minh Hằng đã bật khóc khi tố cáo đàn chị chèn ép không cho ngồi ghế nóng mùa 2017. 

Nếu như sự vắng mặt của Hà Hồ làm chương trình giảm bớt mâu thuẫn thì sự góp mặt của host Nam Trung - "thánh đanh đá" của showbiz Việt sẽ tăng thêm "độ mặn" cho mùa 2018. Nếu còn nghi ngờ, hãy nhìn Vietnam's Next Top Model mùa All Star để biết Nam Trung đã chiếm sóng truyền thông như thế nào.

Chỉ mới xuất hiện bộ ba mentor cùng host, Gương mặt người mẫu Việt Nam đã sôi động và đè bẹp những sự kiện giải trí của showbiz Việt tuần qua. Điều này có thể thấy, sức hút truyền thông của 3 mentor, nhất là Minh Hằng mạnh đến cỡ nào. Không chỉ là HLV, dàn thí sinh năm nay cũng đầy "drama" với những cái tên như Lâm Á Hân, Kiko Chan...
 


Những gương mặt có cả "bầu trời dramma" tại The Face 2018.


Sau gần 1 tuần dẫn đầu sóng truyền thông, Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018 dần đuối sức. Sẵn sức mạnh, cái tên Trường Giang bất ngờ vọt sáng vào cuối tuần và trở thành từ khóa được tìm kiếm khi nam danh hài vô tình trở thành nhân vật bị tố vô ơn với danh hài Hoài Linh. 

Theo đó, trong một bài phỏng vấn, Hứa Minh Đạt được một phóng viên kể câu chuyện về "danh hài G" vô ơn với Hoài Linh. Sau khi chia sẻ sự việc, người này đặt câu hỏi: "anh rút ra bài học kinh nghiệm gì cho mình" và nhận được câu trả lời từ phía diễn viên Hứa Minh Đạt. 

Tuy nhiên, từ một sự việc nhỏ câu chuyện bỗng chốc tạo nên luồng sóng khi một tờ báo khẳng định ông xã Lâm Vĩ Dạ tố danh hài G (được cho là Trường Giang bởi nhiều chi tiết trùng hợp) "ăn cháo đã bát", quên ơn nghệ sĩ Hoài Linh. 
 


Hứa Minh Đạt bỗng dưng bị "tai bay vạ gió" về tin đồn tố cáo "danh hài G" vô ơn Hoài Linh.


Quá bức xúc với thông tin bịa đặt, Hứa Minh Đạt đã lên tiếng đáp trả, phủ nhận việc tố cáo. "Mình nghĩ nên ngưng tại đây. Từ xưa đến giờ Hứa Minh Đạt đi lên từ sự tìm tòi sáng tạo và hết mình với nghệ thuật. Còn chuyện tôi tố ai đó là hoàn toàn bịa đặt và không có. Chuyện tôi làm có trời biết đất biết hết.

Tất cả các anh em trong nghề đều biết và yêu mến tôi qua cách làm việc và nhiệt huyết của tôi. Tôi vẫn sống yêu thương vợ con, các anh em đồng nghiệp hết mực và không hổ thẹn với trời đất bao giờ. Và bây giờ câu chuyện nên ngưng lại... Tôi không muốn mọi chuyện hiểu lầm sẽ đi quá xa gây ảnh hưởng đến tình cảm của anh em chúng tôi", Hứa Minh Đạt bức xúc.

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

 


The Face 2018 Võ Hoàng Yến Trường Giang Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao