The Face Vietnam 2018

Vừa tố Song Hằng là 'The bè lũ' chưa lâu, Võ Hoàng Yến lại hồn nhiên chơi oẳn tù tì với 'kẻ khó đội trời chung'

Võ Hoàng Yến và Minh Hằng ngồi chơi oẳn tù tì một cách vô tư lự. Nhưng 2 vị mentor này cũng không nằm ngoài sức công phá từ tiếng la hét của "chị Đại" Thanh Hằng.

Thua một cách không thuyết phục trước Minh Hằng trong tập 3 tuần trước, Thanh Hằng càng khát khao giành lại chiến thắng hơn bao giờ hết. Không khí căng thẳng trong thử thách nhóm tập 4 xuất hiện trong đoạn teaser mới nhất của chương trình The Face Vietnam 2018 cho thấy rõ điều đó.


Teaser tập 4 của chương trình The Face Vietnam 2018.

Theo những hé lộ trong đoạn teaser, cả 3 team đều rơi vào những tình huống khó khăn khi đối mặt với thử thách mới. Võ Hoàng Yến thể hiện sự thất vọng bằng việc muốn tìm một cái lỗ chui xuống trước màn thể hiện của các thí sinh. Trâm Anh của đội Minh Hằng run rẩy từ những phút giây ban đầu. 

Vừa tố Song Hằng là The bè lũ chưa lâu, Võ Hoàng Yến lại hồn nhiên chơi oẳn tù tì với kẻ khó đội trời chung-1
Thanh Hằng sẽ bùng nổ cảm xúc trong tập 4.

Màn trình diễn của các thí sinh đội Thanh Hằng không làm hài lòng vị huấn luyện viên của mình. Thu Anh, Mạc Trung Kiên, Mid Nguyễn lộ rõ sự hoang mang, tay chân lóng ngóng, ánh mắt vô định.

Tất nhiên, với cách huấn luyện quyết liệt và “thương cho roi cho vọt”, Thanh Hằng đã một lần nữa "hét ra lửa": “Đứng dậy! Vào hàng! Cái gì vậy?”.

Vừa tố Song Hằng là The bè lũ chưa lâu, Võ Hoàng Yến lại hồn nhiên chơi oẳn tù tì với kẻ khó đội trời chung-2
Nữ huấn luyện viên sẽ "thét ra lửa" khiến nhiều người khiếp sợ.

Ở một diễn biến khác, Võ Hoàng Yến và Minh Hằng mất tập trung và ngồi chơi “oẳn tù tì” một cách vô tư lự. Nhưng 2 vị mentor này cũng không nằm ngoài “sức công phá” từ tiếng la hét của "chị Đại" Thanh Hằng.

Đoạn trailer kết lại với biểu cảm giật bắn mình từ Host Nam Trung, Võ Hoàng Yến và Minh Hằng, hứa hẹn mở ra những điều thú vị cho tập phát sóng tiếp theo.

Vừa tố Song Hằng là The bè lũ chưa lâu, Võ Hoàng Yến lại hồn nhiên chơi oẳn tù tì với kẻ khó đội trời chung-3

Vừa tố Song Hằng là The bè lũ chưa lâu, Võ Hoàng Yến lại hồn nhiên chơi oẳn tù tì với kẻ khó đội trời chung-4

Tập 4 của chương trình The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 28/10 trên kênh VTV9.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018