Thể hình quyến rũ của So Ji Sub - Yoona tham gia phim bom tấn

(2Sao) - So Ji Sub khiến fan phát sốt với màn khoe hình thể trong bộ phim truyền hình Oh My Venus.

1. Phát sốt với thể hình quyến rũ của So Ji Sub

Tối ngày 16/11, bộ phim Oh My Venus sẽ ra mắt tập đầu tiên. Để tuyên truyền cho phim, nhà sản xuất đã cho ra mắt loạt ảnh cực gợi cảm của mỹ nam So Ji Sub. Thả dáng trong bể tắm, mỹ nam sinh năm 1977 khiến fan phát sốt với thân hình vạm vỡ và cơ bắp sáu múi.


Từ trước tới nay, So Ji Sub luôn được ca tụng là một trong những sao nàm Hàn sở hữu hình thể đẹp nhất. Tuy nhiên, để hóa thân thật hoàn hảo vào vai diễn Kim Young Ho - một huấn luyện viên thể hình nổi tiếng, So Ji Sub vẫn phải tập luyện chăm chỉ để giảm 7 kg.


Nhân vật Kim Young Ho là một huấn luyện viên thể hình cho các ngôi sao nổi tiếng Hollywood. Tính tình thẳng thắn, anh không thích xen vào chuyện của người khác. Anh thường trả lời các câu hỏi chỉ trong 10 từ.


Sau một scandal liên quan tới khách hàng, Young Ho quyết định trở về Hàn Quốc. Trong chuyến đi đó, anh "đụng độ" cô nàng mũm mĩm Kang Joo Eun (Shin Min Ah). Và rồi sau nhiều chuyện, Young Ho trở thành huấn luyện viên giúp Joo Eun giảm béo. Ở gần bên Joo Eun, Young Ho ngày càng bị cuốn hút bởi cô nàng.

2. Yoona tham gia phim bom tấn 10 tỷ

Cô ca sĩ Yoona của nhóm nhạc SNSD hứa hẹn sẽ có bước tiến mới trên con đường diễn xuất khi được chọn đóng vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Cooperation. Có kinh phí dự kiến lên tới 10 tỷ won, phim kể câu chuyện Triều Tiên và Hàn Quốc cùng bắt tay hợp tác để điều tra một âm mưu lớn.




Yoona và...

...Hyun Bin sẽ đảm nhận vai chính trong bom tấn 10 tỷ Cooperation.

Trong Cooperation, Yoona vào vai Park Min Young - em vợ của một thanh tra người Hàn Quốc (Yoo Hae Jin). Tham gia cùng người đẹp trong bộ phim này là mỹ nam Hyun Bin. Anh vào vai một thanh tra người Triều Tiên. Được biết, Hyun Bin sẽ tự thực hiện những cảnh hành động nguy hiểm trong tác phẩm này.

Dự kiến, Cooperation khởi quay vào đầu năm 2016.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất