'Thế lực nhí' có bài đăng hơn 760k like trên Instagram là ai?

Sở hữu bài đăng đạt 760k lượt like trên Instagram, Pamela - con gái Salim đang là một trong những nhóc tì được yêu mến.

Cặp đôi trai tài gái sắc Salim - Hải Long đón con gái đầu lòng vào ngày 3/4/2022, đúng ngày bánh trôi bánh chay - Tết Hàn thực.

Gia nhập hội "mẹ bỉm sữa cuồng con", Salim đã lập hẳn một trang Instagram riêng cho bé Pamela hay còn gọi là Pam (tên thật là Hải Đường) để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của con gái cưng.

Thế lực nhí có bài đăng hơn 760k like trên Instagram là ai?-1Thế lực nhí có bài đăng hơn 760k like trên Instagram là ai?-2

Những bức ảnh/video của Pam thường xuyên nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Đặc biệt, trong đó có một bài đăng thu về hơn 763.000 lượt thích và hơn 1.600 bình luận.

Trong những bức ảnh thu hút lượng tương tác khủng này, Pam được mẹ trùm kín bằng một chiếc khăn trắng, chỉ để lộ khuôn mặt vuông với hai chiếc má phúng phính nên trông càng đáng yêu hơn.

Salim hài hước viết: "I ordered a World Cup Mascot and this came. I'm sure this is not it, but I insist on keeping. World Cup thì hết rồi, Messi thì cũng vô địch rồi nhưng sao linh vật vẫn còn ở đây ạ". (tạm dịch: Mình đã đặt mua một bé linh vật World Cup và cuối cùng nó cũng đến. Hàng giao sai lè nhưng mình nhất quyết giữ lại.)

Thế lực nhí có bài đăng hơn 760k like trên Instagram là ai?-3
"Linh vật World Cup" Pam nhận lượt thích "khủng" vì dễ thương vô đối.

Thế lực nhí có bài đăng hơn 760k like trên Instagram là ai?-4
Biểu cảm đáng yêu của Pam đủ sức làm "tan chảy" trái tim bất kỳ ai.

Những bức ảnh của bé Pam không chỉ nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng trong nước mà còn xuất hiện rất nhiều bình luận khen ngợi bằng tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn...

Ngoài bài đăng siêu hot trên, Pam còn sở hữu nhiều khoảnh khắc khác thu về "bão like". Đáng chú ý, thời điểm chỉ mới hơn 8 tháng tuổi, Pam đã được tham dự show thời trang nổi tiếng.

Salim tự hào chú thích ảnh cho con: "Lần đầu dự show thời trang còn được ngồi front row thật là hào hứng quá đi. Các chị xem nét diễn của em có hợp làm người mẫu không nè".

Thế lực nhí có bài đăng hơn 760k like trên Instagram là ai?-5
Em bé "quyền lực" đi show thời trang luôn nè.

Salim còn hào hứng khoe màn hóa trang thành Quý phi nương nương, mặc áo dài nhưng có biểu cảm "khó đỡ", hay dùng bọc hoa quả để trùm đầu của con khiến cư dân mạng cười xỉu. 

Netizen đều tán đồng rằng bé Pam quả thực xứng danh "mầm non giải trí thế hệ mới" của các gia đình showbiz Việt.

Thế lực nhí có bài đăng hơn 760k like trên Instagram là ai?-6
Cô bé rất thích chu môi...

Thế lực nhí có bài đăng hơn 760k like trên Instagram là ai?-7
hay cười chúm chím mỗi khi chụp ảnh.

Thế lực nhí có bài đăng hơn 760k like trên Instagram là ai?-8
Dù bị mẹ "dìm hàng" nhưng Pam vẫn siêu đáng yêu trong mắt netizen.

Thế lực nhí có bài đăng hơn 760k like trên Instagram là ai?-9
Tới ngủ gật cũng khiến netizen xao xuyến.

Thế lực nhí có bài đăng hơn 760k like trên Instagram là ai?-10
Phong cách thời trang khiến bất cứ ai cũng phải cười "té ghế".

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/the-luc-nhi-moi-noi-co-bai-dang-dat-hon-760-nghin-luot-like-tren-instagram-la-ai-post1514106.tpo?fbclid=IwAR1rQIwSF8zwaxsX-WCb-kDZRBM0hCP2wr-PAJV8v7hqqhEnlyQVktefGOA

Rich Kid Hot mom Salim

Tin tức mới nhất