Thêm 1 bộ phim Việt bị gạch tên khỏi rạp vì doanh thu bết bát

"Khi Ta Hai Lăm" phải rời rạp chưa đầy 20 ngày công chiếu. Phim có mặt Lê Dương Bảo Lâm, Midu doanh thu bết bát, chưa chạm mốc 3 tỷ đồng.

Ông Thái Dương - đại diện Lotte Cinema - xác nhận thông tin Khi Ta Hai Lăm rút khỏi rạp sau 17 ngày ra mắt (tính đến ngày 20/3). Dù có cái tên hot trên game show là Lê Dương Bảo Lâm cùng nữ diễn viên Midu đóng chính, phim chật vật để đạt doanh thu 2,99 tỷ đồng, theo số liệu của Box Office Vietnam.

Theo ông Thái Dương, lý do chính khiến Khi ta hai lăm rời rạp sớm là cạnh tranh trực tiếp với Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy của "đạo diễn trăm tỷ" Võ Thanh Hòa.

"Trong thời điểm không có nhiều bom tấn ra rạp cùng lúc, Ant Man 3 bước sang tuần thứ ba, suất chiếu cho Khi Ta Hai Lăm được rạp sắp xếp nhiều khung giờ để có cơ hội tiếp cận khán giả trong những ngày đầu. Tuy nhiên sức mua của khán giả với Khi Ta Hai Lăm khá thấp, hiệu suất không cao bằng Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy.

Vì vậy, rạp phải cắt suất chiếu, nhường chỗ cho các phim hiệu quả hơn. Điều này dễ hiểu với quy luật cung cầu để đáp ứng tốt mong muốn thị hiếu khán giả", ông Thái Dương trả lời.

Thêm 1 bộ phim Việt bị gạch tên khỏi rạp vì doanh thu bết bát-1
Khi Ta Hai Lăm là bộ phim duy nhất thất bại về doanh thu trong số bốn phim Việt ra rạp dịp đầu năm. 

Ông Thái Dương nói phim chính thức rời rạp với doanh thu khiêm tốn. Đây là điều đáng tiếc khi từ đầu năm tới nay, liên tiếp các phim Việt ra mắt đều có kết quả từ khá tới rất tốt về doanh thu, từ Nhà Bà Nữ (hơn 450 tỷ đồng), Chị Chị Em Em 2 (hơn 100 tỷ đồng) cho đến gầy đây là Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy tiệm cận mốc 100 tỷ đồng.

"Mặc dù phim có sự quy tụ của nhiều diễn viên trẻ cùng đôi Midu, Lê Dương Bảo Lâm, sự kết hợp khá thú vị và tò mò với người xem nhưng kết quả lại không như mong đợi", ông Thái Dương nói thêm.

Theo số liệu từ đơn vị Box Office Vietnam, hai bộ phim đang kiếm tiền tốt ngoài phòng vé là Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy và Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần với doanh thu cuối tuần lần lượt là 10.634.388.266 đồng và 10.634.388.266 đồng.

Với tình hình doanh thu tăng nhanh như hiện tại, Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần đang làm chậm tiến độ đạt mốc 100 tỷ đồng của Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy. Hiện, phim của đạo diễn Võ Thanh Hòa ở mức tổng 93,5 tỷ đồng, doanh thu trong ngày là 161,7 triệu đồng (tính đến sáng 20/3).

Các phim còn lại có mức thu khiêm tốn tại phòng vé Việt. Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ thu 2 tỷ đồng dịp cuối tuần, nâng tổng doanh thu phim lên 6,1 tỷ đồng. Dù là phim đoạt giải Oscar, nội dung nói về cuộc chiến đa vũ trụ, nhưng thực chất phim có quá nhiều tầng nghĩa, khó phù hợp với phần đông khán giả.

3 Nghi Thức Trừ Tà, 65 - Trận Chiến Thời Tiền Sử có doanh thu cuối tuần lần lượt là 129,2 triệu đồng và 278,9 triệu đồng. Đây không được xem là mức thu ấn tượng khi Nhà Bà Nữ (ra rạp từ Tết Nguyên đán) vẫn giữ mức thu cuối tuần là 158 triệu đồng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/them-mot-bo-phim-viet-bi-gach-ten-khoi-rap-vi-doanh-thu-bet-bat-post1519092.tpo?fbclid=IwAR0nkN-xgjobC5dGxLQg3VuW379GmD2M2_syo48dUCdjqfdbSSFDPByBFmA

phim Việt Lê Dương Bảo Lâm Midu

Tin tức mới nhất