Càng trai có thu nhập 'sương sương' 260 tỷ đồng/ năm ở Hà Nội: Lại là Youtuber?

Ngoài cô gái sinh năm 1992 với thu nhập khủng 330 tỷ đồng/ năm và đóng thuế 23,4 tỷ đồng/ năm còn có một chàng trai khác cũng khiến dân tình xôn xao không kém.

Thông tin về cô gái sinh năm 1992 ở quận Cầu Giấy, Hà Nội là một trong những cá nhân lọt top đóng thuế nhiều nhất năm (ở lĩnh vực thương mại điện tử) đã khiến cho dân tình xỉu dọc, xỉu ngang.

Theo thông tin từ Cục thuế nơi cô gái này nộp thuế, năm 2020, cô thu nhập 330 tỷ đồng và đã đóng 23,4 tỷ đồng tiền thuế thu nhập cá nhân.

Ngoài ra, thông tin về một chàng trai khác cũng có mức thu nhập khủng khiến dân tình xôn xao, nhiều người có những đồn đoán danh tính anh chàng là một Youtuber, Gamer nổi tiếng.

Chàng trai cũng trú quận Cầu Giấy, và được cơ quan chức năng thông tin là "một trong những cá nhân nộp thuế tiêu biểu".

Càng trai có thu nhập sương sương 260 tỷ đồng/ năm ở Hà Nội: Lại là Youtuber?-1

Tuy nhiên, trái với những đồn đoán, anh chàng 30 tuổi này hiện cũng là một người làm công việc viết phần mềm để cung ứng cho IOS và Android.

Trong năm 2020, chàng trai này có thu nhập "sương sương" 260 tỷ đồng với mức thuế thu nhập cá nhân tương ứng anh đã nộp là 18,1 tỷ đồng.

Chi Cục thuế Hà Nội cho biết trong năm 2020, các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử đã nộp 123 tỷ đồng tiền thuế thu nhập cá nhân. Trong đó, có 3 cá nhân nộp từ mức 7 tỷ đồng và thu nhập của 3 cá nhân này đều trên 100 tỷ đồng.

Theo quy định của pháp luật, các cá nhân có thu nhập từ hoạt động kinh doanh, doanh thu trên 100 triệu đồng sẽ nộp thuế 2% thuế thu nhập cá nhân và 5% thuế giá trị gia tăng, tổng cộng nộp 7% thuế trên tổng thu nhập.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/them-1-chang-trai-co-thu-nhap-suong-suong-260-ty-dong-nam-o-ha-noi-dan-tinh-doan-gia-doan-non-la-youtuber-2056112.html

youtuber streamer

Tin tức mới nhất