Thêm 1 chiêu gian lận thi cử từ học sinh, ai thấy cũng phải thốt lên: IQ cao lắm mới nghĩ ra được cách tinh vi như này!

Có lẽ về độ "nhất quỷ nhì ma" thì không ai qua mặt được các cô cậu học trò. Để vượt qua kỳ thi trót lọt, một học sinh đã nghĩ ra cách quay cóp cực bá đạo.

Đối với học sinh, các kỳ thi luôn là một nỗi ám ảnh. Bởi điểm thi không tốt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả học tập, ngoài ra nó còn khiến thầy cô và bố mẹ lo lắng. Chính vì vậy, nhiều em đã nỗ lực học tập thật chăm chỉ để có thành tích tốt nhất. Bên cạnh đó vẫn còn nhiều cô cậu học trò tỏ ra chểnh mảng, chờ "nước đến chân" mới chịu học. 

Để vượt qua kỳ thi một cách thuận lợi, đám "nhất quỷ nhì ma" đã nghĩ ra vô vàn chiêu trò quay cóp. Có những cách tinh vi đến mức giáo viên đứng bên cạnh cũng khó lòng phát hiện.

Mới đây, cư dân mạng được phen kinh ngạc trước một chiêu trò gian lận thi cử có "1-0-2". Theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng, một học sinh đã kỳ công in phao các môn Văn, Sử, Địa, Giáo dục công dân,... lên những mẩu nhãn dán của bút bi. Từ phông chữ đến màu chữ đều được lựa chọn tỉ mỉ. Sau đó em này bóc nhãn dán cũ rồi dán phao đè lên thân bút. 


Chiêu trò gian lận cực tinh vi của học sinh.

Nếu nhìn từ xa, giáo viên sẽ chỉ nghĩ đây là một cây bút bi bình thường nhưng cầm lên mới biết, trên thân bút là vô vàn những mốc thời gian lịch sử hay bài thơ Đây thôn Vĩ Dạ của tác giả Hàn Mặc Tử. 

Những bức ảnh này sau đó được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Không ít người chắp tay bái phục bạn học sinh nghĩ ra cách quay cóp này. Nhiều người thẳng thắn nhận xét: "Ngoại trừ việc lười học ra thì em này thực chất rất thông minh đấy. Không phải ai cũng có thể nghĩ ra cách bá đạo như này", "Không tin nổi luôn! Chiêu này tinh vi thật sự".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng nhắc nhở bạn học sinh nên chăm chỉ học tập thay vì sử dụng những chiêu trò gian lận. Bởi "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma" và nếu bị phát giác gian lận trong các kỳ thi quan trọng thì học sinh sẽ bị xử phạt rất nặng.

"Thay vì bỏ thời gian làm phao thì mình nghĩ bạn nên tập trung ôn bài thì hơn. Đó mới là cách đạt được điểm thi cao lâu dài", một cư dân mạng đưa ra lời khuyên.

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/them-1-chieu-gian-lan-thi-cu-tu-hoc-sinh-ai-thay-cung-phai-thot-len-iq-cao-lam-moi-nghi-ra-duoc-cach-tinh-vi-nhu-nay-2220201151243688.htm

học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao