Thêm 1 cô gái tố cáo bị Mạnh Mỹ Kỳ 'nẫng mất' bạn trai

Mạnh Mỹ Kỳ tiếp tục điêu đứng khi bị một cô gái khác tố cáo là tiểu tam, giật bồ.

Tối 27/10, một hotgirl có tên Aimee Lý Dương Lộ đã đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân, tố cáo Mạnh Mỹ Kỳ là "tiểu tam".

Aimee cho hay có từng hẹn hò với nam thần tượng Trần Trạch Hy (cựu thành viên nhóm nhạc X-NINE). Tuy nhiên cả hai đã chia tay bởi Mạnh Mỹ Kỳ xen vào giữa mối quan hệ hai người.

Thêm 1 cô gái tố cáo bị Mạnh Mỹ Kỳ nẫng mất bạn trai-1
Nữ idol nổi tiếng Mạnh Mỹ Kỳ

Hotgirl Aimee cũng đăng tải hình ảnh tin nhắn được cho là của Mạnh Mỹ Kỳ gửi cho Trần Trạch Hy làm bằng chứng.

Trong đoạn tin nhắn có nhiều câu nói đầy mùi mẫn như: "Quen biết anh, đến thích anh rồi yêu anh chỉ vỏn vẹn một tháng, khoảng thời gian ngắn ngủi mà chúng ta bên nhau đều là những kỉ niệm đẹp", "Chữ người thứ 3 không hợp với Mạnh Mỹ Kỳ em, có rời đi thì em cũng sẽ rời đi một cách phóng khoáng, em chỉ là tạm thời xuất hiện ngoài ý muốn trong thế giới của anh".

Thêm 1 cô gái tố cáo bị Mạnh Mỹ Kỳ nẫng mất bạn trai-2
Bài đăng của Aimee

Bài đăng này của Aimee một lần nữa khiến Mạnh Mỹ Kỳ phải hứng chịu không ít lời công kích từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ bức xúc mong muốn nữ thần tượng sớm có câu trả lời thỏa đáng.

Trước đó vào ngày 25/10, bạn gái của nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao đã lên tiếng tố Mạnh Mỹ Kỳ là kẻ thứ ba.

Không lâu sau đó, công ty quản lý của Mạnh Mỹ Kỳ lên tiếng nữ thần tượng không hề biết gì về đời tư của Trần Lệnh Thao, đồng thời hiện tại cả hai đã chia tay.

Thêm 1 cô gái tố cáo bị Mạnh Mỹ Kỳ nẫng mất bạn trai-3
Trần Lệnh Thao

Trên mạng xã hội cũng liên tiếp xuất hiện các bài viết bóc mẽ quá khứ của Mạnh Mỹ Kỳ, cho hay cô có quá khứ nổi loạn, hút thuốc, quan hệ tình dục từ khi còn là trẻ vị thành niên.

Mạnh Mỹ Kỳ sinh năm 1998, ra mắt với nhóm nhạc 12 thành viên Cosmic Girls tại Hàn Quốc. Năm 2018, cô trở về Trung Quốc tham gia chương trình Sáng Tạo 101 (Produce 101) và giành được hạng 1 tại đêm chung kết. 

Thêm 1 cô gái tố cáo bị Mạnh Mỹ Kỳ nẫng mất bạn trai-4

Mạnh Mỹ Kỳ được đánh giá là nữ thần tượng hàng đầu hiện nay của showbiz Hoa ngữ. Ngoài ra, cô cũng từng tham gia bộ phim điện ảnh Tru Tiên cùng Tiêu Chiến và Lý Thấm.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-mot-co-gai-to-cao-manh-my-ky-cuop-ban-trai-n-282866.html

Mạnh Mỹ Kỳ

Tin tức mới nhất