Thêm bằng chứng cho thấy Quang Hải - Nhật Lê đang âm thầm 'nối lại tình xưa'

Ngoài Quang Hải like ảnh bạn gái sau thời gian ngừng tương tác, Nhật Lê cũng có hành động bất ngờ với nam cầu thủ.

Công khai mối tình 3 năm với Quang Hải giữa thời điểm bạn trai nhận được sự yêu mến lớn từ công chúng, Nhật Lê cũng "hot" không kém.

Thời gian qua, nữ sinh gốc Quảng Nam thường xuyên vướng phải điều tiếng không hay như quảng cáo lố, hát như đấm vào tai dù được đào tạo bài bản hay dựa hơi người yêu để nổi tiếng,...

Thêm bằng chứng cho thấy Quang Hải - Nhật Lê đang âm thầm nối lại tình xưa-1

Dẫu vậy, Quang Hải vẫn luôn bên cạnh động viên và ủng hộ Nhật Lê. Tuy nhiên từ khoảng giữa tháng 7, cư dân mạng liên tục soi ra loạt bằng chứng cho thấy đôi trẻ đang "có vấn đề".

Cụ thể, Nhật Lê không tham dự đám cưới của anh trai Quang Hải, bỏ trạng thái "Đang hẹn hò" cũng như cả hai không tương tác trên mạng như trước. 

Thêm bằng chứng cho thấy Quang Hải - Nhật Lê đang âm thầm nối lại tình xưa-2

Giữa tin đồn chia tay, Quang Hải né tránh đề cập đến chuyện tình cảm và tỏ ý muốn tập trung vào sự nghiệp ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Nhật Lê liên tục gây chú ý với những status tâm trạng lẫn thông báo muốn cầu duyên mới.

Sau 3 tháng không tương tác, mới đây Quang Hải lại gây chú ý khi like ảnh Nhật Lê khi cô thâm thúy triết lý: "Đời là chiến trường và ai ai cũng đang chiến đấu. Không giúp được gì cho nhau, không sống được thay phần của nhau thì im lặng đi. Đừng phán xét người khác khi chưa chắc đời bạn đã ra gì".

Thêm bằng chứng cho thấy Quang Hải - Nhật Lê đang âm thầm nối lại tình xưa-3
Quang Hải like ảnh bài viết mới nhất của Nhật Lê.

Ở diễn biến khác, cư dân mạng phát hiện Nhật Lê cũng like ảnh của Quang Hải.

Có thể nói, kể từ khi cặp đôi hot nhất nhì đội tuyển Việt Nam vướng tin đồn chia tay thì đây là lần đầu tiên người hâm mộ thấy Quang Hải - Nhật Lê tương tác với nhau.

Trước động thái này, dân tình cho rằng Quang Hải - Nhật Lê đang âm thầm "nối lại tình xưa". Mọi người cũng không loại trừ khả năng, có thể trước đó mối quan hệ giữa họ vẫn tiến triển tốt nhưng để tránh bị soi mói nên mới tương tác ít dần đi và thông tin chia tay cũng chỉ là dân mạng đồn đoán.

Thêm bằng chứng cho thấy Quang Hải - Nhật Lê đang âm thầm nối lại tình xưa-4
Nhật Lê cũng bị phát hiện tương tác trở lại với Quang Hải.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bang-chung-quang-hai-nhat-le-dang-am-tham-noi-lai-tinh-xua-n-199545.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất